MV Trịnh Thăng Bình quay ở Thụy Sĩ đẹp như ‘Hạ cánh nơi anh’

MV mới nhất của Trịnh Thăng Bình vừa ra mắt với bản ballad ngọt ngào, sâu lắng về tình yêu mang tên Đến cuối cùng làm người xem xao động bởi cảnh quay lẫn câu chuyện.

Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng gây sốt bởi những cảnh quay đẹp như mơ dọc các đất nước của châu Âu: Monaco, Pháp, Thụy Sĩ. Nhiều “fan cứng” của phim Hạ cánh nơi anh đã soi ra ngay MV của Trịnh Thăng Bình quay hình cùng một địa điểm với bộ phim Hàn Quốc đang gây sốt này.

Thị trấn vùng cao Interlaken thuộc TP Bern của Thụy Sĩ. (Ảnh do êkíp Trịnh Thăng Bình cung cấp)

Trong tập cuối của Hạ cánh nơi anh, khán giả không khỏi trầm trồ trước khung cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng, vừa hùng vĩ của Thụy Sĩ, nơi cặp đôi chính Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk đoàn tụ.

Ở MV Đến cuối cùng Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương đã tay trong tay xuất hiện đầy hạnh phúc cũng tại địa điểm trên.

Yoon Se Ri và Ri Jung Hyuk trong Hạ cánh nơi anh quay ở Interlaken.

Cảnh quay này là thị trấn vùng cao Interlaken thuộc TP Bern, nằm bên dãy Alps với mây mù bao phủ quanh năm.

Nhờ vào vị trí đắc địa, nằm giữa hai hồ nước nổi tiếng mang tên Brienz và Thun mà thị trấn này trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới.

Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương trong Đến cuối cùng. (Ảnh do êkíp Trịnh Thăng Bình cung cấp)

Thị trấn Interlaken gây ấn tượng cho du khách nhờ con đường nhỏ kéo dài bất tận xen giữa thảm cỏ xanh mát và những ngôi nhà gỗ mang kiến trúc cổ kính.

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của thị trấn Interlaken đã góp phần tạo nên bầu không khí lãng mạn, bình yên cho các cặp đôi yêu nhau. Có lẽ vì thế nhiều nghệ sĩ đều ưu ái dành những cảnh quay đẹp nhất trong sản phẩm của mình tại Interlaken.

Thị trấn Interlaken trong MV của Trịnh Thăng Bình. (Ảnh do êkíp Trịnh Thăng Bình cung cấp)

MV Đến cuối cùng được thực hiện bởi một êkíp thuần Việt của đạo diễn Khương Vũ nhưng những cảnh quay tại hồ Brienz và thị trấn Interlaken cũng ấn tượng không kém gì cảnh quay trong phim Hạ cánh nơi anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm