Nam chính 'Tần số tình yêu' tung tuyệt chiêu để dỗ bạn gái

Quốc Đạt 22 tuổi, hiện đang là sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Trước khi đến với “Tần số tình yêu” mùa 3 và tìm kiếm một nửa cùng tần số với mình thì Quốc Đạt đã trải qua hai mối tình gần nhất cách đây 6 tháng 15 ngày.

Quốc Đạt sở hữu vẻ ngoài điển trai, chuẩn “soái ca” khiến các cô gái đều bấn loạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh chàng còn khá tâm lý khi trò chuyện với năm "nàng thơ", tạo được nhiều ấn tượng tốt.

Quốc Đạt khá tâm lý khi trò chuyện với năm "nàng thơ". Ảnh: BEE

Quốc Đạt cho hay, nếu bạn gái giận dỗi trong khi cả hai đang cãi nhau, anh sẽ người nhường nhịn, im lặng để đôi bên bình tĩnh rồi mới nói chuyện lại. Anh cũng sẽ là người bắt chuyện trước chứ không để đôi bên im lặng quá lâu vì sợ sẽ tạo khoảng cách.

Nhờ điều này mà Quốc Đạt đã nhận được sự tán thưởng từ Thu Hằng, cô nói: “Em rất thích cách ứng xử của anh vì con trai nên chủ động trước hơn là để cô gái của mình bắt đầu. Nếu bạn trai của em im lặng thì em cũng không biết bắt đầu từ đâu, em vẫn sẽ đợi khi nào đối phương nói chuyện mới thôi”.

Quốc Đạt khoe vũ đạo trên nền nhạc BlackJack cực sôi động của ca sĩ Soobin. Ảnh: BEE

Chí Thiện không tán thành với quan điểm này lắm vì với nam ca sĩ, con trai chủ động đôi ba lần thì được nhưng cứ mỗi khi cãi nhau, trách nhiệm làm hoà lại dồn về phía đàn ông thì sẽ khiến người đó mệt mỏi.

Phương Trinh Jolie lại đồng cảm với Thu Hằng vì với cô ở mỗi độ tuổi có một cách yêu khác nhau.

Chí Thiện và Phương Trinh Jolie. Ảnh: BEE

“Những cô gái ở độ tuổi 20, 21 rất lãng mạn, mơ mộng và lúc nào cũng muốn người yêu mình nuông chiều, chăm sóc, dỗ dành nên Trinh hoàn toàn đồng ý. Trinh ngày xưa cũng vậy và phải trải qua nhiều điều mình mới dần thay đổi được”- Phương Trinh Jolie nói thêm.

Quốc Đạt còn bật mí “tuyệt chiêu” dỗ dành bạn gái mỗi khi bị giận dỗi rằng anh chàng sẽ “lộn mèo”, tìm cách khiến đối phương hết giận bằng sự đáng yêu, tăng động của mình.

Chia sẻ của Quốc Đạt khiến năm cô gái thích thú và đưa tay đồng ý với cách dỗ dành đặc biệt này. Thu Hằng còn hài hước nói: “Em biết lộn mèo rồi, anh lộn qua thì em sẽ lộn lại cho anh xem”.

Anh Thư thì khá cá tính, cô cho hay mình lớn hơn bốn cô gái còn lại nên sẽ có cách ứng xử trưởng thành hơn.

Năm nàng thơ: Thy Mai, Anh Thư, Duyên Đạo, Hồng Anh, Thu Hằng. Ảnh: BEE

“Thư muốn đôi bên phải ngồi xuống nói chuyện với nhau chứ một người giận, một người dỗ mà vấn đề chính chưa được giải quyết thì nó sẽ vẫn tồn tại. Lần khác cả hai sẽ lại cãi nhau về chính những điều đó. Mình có thể vừa nói chuyện vừa lộn mèo luôn nếu Đạt muốn”- Anh Thư cho biết.

Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng 21 giờ 35, tối nay, 23-4 trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm