Nam Cường, Ái Phương thắng số tiền kỷ lục 'Chơi phải thắng'

Trong tập 7 Chơi phải thắng, khách mời là ca sĩ, người mẫu Ái Phương và ca sĩ Nam Cường.

Câu chuyện của tập này là hoàn cảnh gia đình anh Nguyễn Quang Nam, hay thường gọi là Phước, hiện thuê trọ. Vợ anh mất sớm, một tay anh phải nuôi bốn đứa con, nghề nghiệp của anh là phụ hồ và do ảnh hưởng của đợt dịch COVID-19, anh Phước gần như đã không còn việc làm ổn định.

Ái Phương (giữa) và ca sĩ Nam Cường (phải) quyết tâm chơi hết sức để mang về số tiền cao nhất cho nhân vật. Ảnh: SEN VÀNG

Con trai lớn Lê Tấn Thọ thấy cha vất vả, học đến lớp tám đã nghỉ để đi làm phụ nuôi các em. Đặc biệt là bé Lê Tấn Đức mới 15 tuổi bị ngực lõm, làm cho tim và phổi ép lại với nhau gây nên tình trạng khó thở thường xuyên, bác sĩ đã chỉ định mổ nhưng vì hoàn cảnh anh Phước không có đủ khả năng chi trả.

Anh Phước tâm sự về hoàn cảnh gia đình tại chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Chứng kiến hoàn cảnh “gà trống nuôi bốn đứa con” của anh Phước và đặc biệt là bé Đức cần mổ gấp, hai ca sĩ Nam Cường, Ái Phương xúc động và tự nhủ sẽ chơi hết sức mình để chắc chắn rằng sẽ giành được một món tiền cao nhất có thể nhằm giúp anh Phước có đủ tiền mổ cho bé Đức.   

Vòng 1 với các câu hỏi về chủ đề miền tây sông nước, hai ca sĩ xuất sắc trả lời đúng cả năm câu hỏi và quay được 6,5 triệu đồng.

Đến vòng 2, ca sĩ Ái Phương muốn gửi tiền vào ngân hàng nhằm bảo toàn số tiền đã kiếm được. Ca sĩ Nam Cường muốn kiếm nhiều hơn bằng cách “mạo hiểm” không gửi tiền vào ngân hàng. 

Đến vòng chơi cuối cùng, hai ca sĩ Nam Cường và Ái Phương tiếp tục kiếm thêm được bốn triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành 19,5 triệu đồng, một kỷ lục của chương trình tính đến thời điểm này. 

Ái Phương và Nam Cường trao thưởng cho gia đình anh Phước. Ảnh: SEN VÀNG

Với số tiền giành được từ chương trình vẫn còn thấp so với số tiền cần có để mổ cho bé Đức, Ái Phương quyết định tặng thêm năm triệu đồng, còn Nam Cường tặng thêm 20,5 triệu, nâng tổng số tiền lên thành 45 triệu đồng để gửi cho anh Phước. 

Kết thúc tập 7 Chơi phải thắng cùng tấm lòng của hai nghệ sĩ khách mời, tập 8 sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba, ngày 26-1 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm