Nam Cường bất ngờ tiết lộ cảm hứng sáng tác 'Bay giữa ngân hà'

Tập 4 Bộ 3 siêu đẳng chào đón sự xuất hiện của dàn trai xinh, gái đẹp, trong đó bộ ba Yến Trang, Trần Anh Huy, Khắc Minh cùng team với nhau lấy tên gọi là Vui, còn Hải Yến Idol, Vũ Mạnh Cường và Trương Quốc Bảo chung một đội với tên gọi Xém vui.

Bên cạnh đó, hai gương mặt không thể thiếu trong mỗi tập phát sóng là cặp đôi MC Khả Như – Huỳnh Lập.

Các nhân vật tham gia chương trình. Ảnh: CTCC

Bất ngờ xuất hiện trên sân khấu của chương trình với vai trò khách mời đặc biệt, ca sĩ Nam Cường đã mang đến một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Tái hiện lại bài hát Bay giữa ngân hà một ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc gần chục năm về trước khiến dàn khách mời phấn khích.

Nam Cường tham gia chương trình.

Mới đầu, hai đội chơi chỉ để tâm quan sát các chi tiết trong phần biểu diễn nhưng chỉ một tích tắc sau, phía dưới đã trở thành dàn đồng ca cuồng nhiệt.

Dù hát sai lời tè le nhưng các khách mời vẫn rất hát rất to, át luôn tiếng của giọng ca chính. Không chỉ thế, cả MC lẫn hai đội chơi còn hú hét ầm ĩ gọi tên của đàn anh không khác gì những fans chân chính.

Gần 10 năm phát hành, ca khúc Bay giữa ngân hà vẫn được Nam Cường thể hiện với chất giọng trong trẻo và truyền cảm như xưa, giúp khán giả như được trở về với kí ức thanh xuân của mình.

Nghe đàn em hát, ca sĩ Nam Cường chỉ biết kêu trời, than đất. Nam ca sĩ cho biết có rất nhiều người nhầm chiếc vòng quay mà bài hát nhắc tới là chiếc xích đu hoặc vòng quay trong trò chơi mạo hiểm, nhưng thực sự nó là chiếc đu quay đứng.

Nam Cường hài hước chia sẻ cảm hứng cho ra đời bài hát khiến khách mời ai cũng bất ngờ: “Bài này là hồi xưa anh Nguyễn Văn Chung viết ra trong lúc ảnh dắt bồ vào Đầm Sen chơi”. 

Huỳnh Lập còn nhanh miệng cho rằng, có lẽ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và người yêu cùng nhau ngồi hết một vòng đu quay là vừa khéo hết lời bài hát.

Nam Cường trình diễn ca khúc Bay giữa ngân hà.

Khi giao lưu với khách mời và khán giả, Nam Cường chia sẻ anh tìm đến với nghệ thuật là hồi anh đang học cấp ba vì lúc nhỏ là người khá nhút nhát nên không dám thể hiện mình.

Đón xem tập 4 chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 27-5 trên kênh VTV3 nhé. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm