Nam Cường đáp trả ẩn ý khi bị nói sống nhạt trong gameshow

Tập 1 chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 2 có sự góp mặt của hai khách mời gồm ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Nam Cường trong vai trò đội trưởng, cùng tám người chơi rất hoạt ngôn. Dẫn dắt chương trình là MC Ngô Kiến Huy.

Sau khi giành chiến thắng ngoạn mục ở những giây cuối cùng của vòng đặc biệt, Nam Cường đã xuất sắc mang về số tiền thưởng trị giá 64 triệu đồng về cho đồng đội.

Ca sĩ Nam Cường tại chương trình. Ảnh: CTCC

Chia sẻ tại chương trình, Nam Cường cho hay bản thân khá lo lắng mỗi lần góp mặt trong những chương trình về kiến thức, đặc biệt là tại Chọn đâu cho đúng.

Anh cho rằng, ngoài áp lực của câu hỏi, thì anh còn phải chịu áp lực từ những chiếc két sắt khổng lồ đang treo lơ lửng trên đầu, vì nó có thể rơi xuống bất cứ lúc nào nếu không thể đưa ra câu trả lời chính xác.

Được biết, Nam Cường là ca sĩ  nổi tiếng của nhiều khán giả 8x, 9x với những ca khúc từng gây sốt thời bấy giờ. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cái tên Nam Cường hầu như mờ nhạt dần trong lòng khán giả trẻ và showbiz Việt.

Lên tiếng về điều này, Nam Cường cũng thừa nhận rằng bản thân đã sống quá nhạt, không có nhiều hoạt động nổi bật để mọi người chú ý. Tuy nhiên, không chính vì lí do đó mà bản thân anh phải dùng những chiêu trò để đánh bóng tên tuổi của mình.

Nam Cường cho rằng, việc sống nhạt như thế là cách anh chọn lựa, cũng là nước đi an toàn cho bản thân cũng như sự nghiệp của mình sau này.

Nói thêm về điều này, ông bố hai con cũng cho biết rằng không muốn để con cái sau này nhìn thấy những hình ảnh không hay của mình trên báo chí, mạng xã hội.

Nam Cường và ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Nam Cường cũng chia sẻ do công việc bận rộn, khiến anh không có nhiều thời gian ở cạnh con cái. Cũng chính lí do này, khiến nam ca sĩ càng quý trọng thời gian khi được ở cạnh hai cậu nhóc của mình.

Chia sẻ về những dự định của mình sắp tới, Nam Cường cho biết bản thân đã có kế hoạch cho tương lai là chuẩn bị cho việc học đại học.

Góp mặt trong chương trình, mặc dù không thể vượt mặt được đàn anh Nam Cường nhưng Hồ Quang Hiếu cũng đã tạo được nhiều tiếng cười trong những phút ngớ ngẫn của anh trong chương trình. Với việc thất bại trong việc đối đầu ở vòng hai, đội Hồ Quang Hiếu tay trắng buộc phải ra về.

Đón xem chương trình Chọn đâu cho đúng – Crush mùa 2, phát sóng vào lúc 20 giờ 30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm