Nam Hee thờ ơ, cười trừ khi được gái xinh thả thính

MC Hoàng Rapper đã giúp người hâm mộ khám phá thành công sở thích ăn uống khác lạ của Nam Hee, để cùng thưởng thức hai món ăn đến từ đất nước Thái Lan là Canh chua tômGỏi đu đủ với sự trổ tài của hai siêu đầu bếp vô cùng xinh đẹp là Bích Trâm và Thi Mai.

Nam Hee tại chương trình. Ảnh: CTCC

Mở đầu chương trình, Nam Hee tiết lộ rằng bản thân rất thích những món ăn tạo cảm giác nóng rần rần và làm toát mồ hôi trên cơ thể, cụ thể là các món ăn có nhiều ớt.

Nam diễn viên còn cho biết, anh có thể ăn được ớt cay tận cấp độ bảy khiến Hoàng Rapper không khỏi giật mình thán phục trước đỉnh cao ăn cay của nam khách mời.

Bên cạnh đó, Nam Hee chia sẻ rằng anh là người gốc Hà Nội nhưng lại không thích mắm tôm - một loại nước tím lịm tìm sim vì nó có mùi vị rất khó chịu.

Trở lại cuộc chiến của hai vị đầu bếp. Đầu tiên là “Canh chua uyên ương” theo cách gọi của MC Hoàng Rapper cho món Canh chua tôm của cô gái Bích Trâm. Với món này, nữ đầu bếp đã cố tình xếp hai con tôm thành hình trái tim với ngụ ý cô và Nam Hee là cặp uyên ương xứng lứa vừa đôi.

Tuy nhiên, trước những lời thả thính siêu đáng yêu ấy, Nam Hee lại thờ ơ một cách lạ lùng, không có bất kì lời lẽ phản hồi nào mà chỉ biết cười trừ.

Cô gái Bích Trâm tại chương trình.

Mặc dù đã dành trọn trái tim mình cho món ăn này nhưng Bích Trâm lại nhận được những lời nhận xét vô cùng thẳng thắn từ Nam Hee. Anh khẳng định vị canh chua này quá nhạt, giống như nước nghêu.

Chưa dừng lại ở đó, anh và Hoàng Rapper cùng đồng quan điểm khi cho rằng món canh chua của Bích Trâm lại mang màu sắc Việt Nam chứ không phải hương vị đặc trưng của Thái như đề bài trước đó đã được đưa ra.

Bù lại, Nam Hee vẫn khích lệ fan nữ này khi cho rằng tôm rất tươi ngon và có độ chính vừa phải.

Trái với món Canh tôm chua đã thất bại toàn tập trong việc lấy lòng Nam Hee, thì món Gỏi đu đủ của Thi Mai được Nam Hee khen nức nở vì mùi vị được nấu chuẩn nhà hàng.

Dù mặt nhăn nhó vì vị cay cấp độ bảy nhưng lại khiến nam diễn viên rất hài lòng vì mùi vị rất chuẩn xứ Chùa vàng.

Cô gái Thi Mai.

Nghe lời nhận xét tấm tắc khen ngợi của Nam Hee, MC Hoàng Rapper tò mò nên đã cố tình nếm thử độ cay của món Gỏi đu đủ.

Nam MC còn chia sẻ, khi nếm thử khiến tinh thần tỉnh táo, mắt sáng rực và chảy luôn cả nước mắt vì độ siêu cay của ớt. Với tiêu chí chuẩn vị Thái trong lần thử thách này, món Gỏi đu đủ đã chiếm trọn trái tim của Nam Hee, đồng nghĩa giải thưởng năm triệu đồng đã thuộc về Thi Mai.

Chương trình Khẩu vị ngôi sao phát sóng vào lúc 17 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm