Netflix mang bom tấn Extraction đến với người hâm mộ

Trailer - Extraction


Bước ra khỏi cái bóng của biệt đội Avengers, Chris Hemsworth tiếp tục có cơ hội làm việc với anh em nhà Russo trong một bom tấn hành động mới trên NetflixExtraction (2020) dựa trên truyện tranh Ciudad do chính Joe Russo viết.

Extraction (tên tiếng Việt là Biệt đội giải cứu), là sản phẩm mới nhất mà Chris Hemsworth vừa tham gia với vai trò nam chính, vừa là nhà đồng sản xuất.

Phim hứa hẹn là một màn trình diễn mãn nhãn, bạo lực, đầy lôi cuốn và súng đạn.

Bom tấn Extraction hiện đang công chiếu trên Netflix. Ảnh: Esquireme.

Người xem sẽ được chứng kiến một Chris Hemsworth hoàn toàn khác với anh chàng Thor ngờ nghệch trong vũ trụ Marvel, nam diễn viên 36 tuổi người Úc sẽ vào vai Tyler Rake, tên lính đánh thuê ở chợ đen được mời đến giải cứu Ovi (Rudraksh Jaiswal), con trai của gã tội phạm quốc tế đang bị bắt cóc.

Tyler Rake gặp muôn trùng nguy hiểm khi đối mặt với thế giới ngầm của bọn buôn bán ma túy và vũ khí ở Ấn Độ. Anh ta sẽ phải trổ hết tài năng để hoàn thành nhiệm vụ và quan trọng hơn hết là giữ lấy mạng của mình.

Theo đánh giá ban đầu, cốt truyện của phim sẽ không có gì phức tạp. Tuy nhiên bạn sẽ được thấy hình bóng của những Bruce Willis trong Die Hard hoặc Sylvester Stallone trong Expendables thông qua vai diễn mới nhất của Chris Hemsworth, một màn trình diễn hoàn toàn không khoan nhượng.

Extraction ra mắt trên Netflix vào hôm nay (24-4) và hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần đáng giá trong mùa dịch COVID-19.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm