Nghệ sĩ Hoàng Sơn khó chịu với MC Dương Lâm vì ghế nóng

Khác với mọi lần xuất hiện trong bộ dạng chỉn chu, trong tập 12 Lò võ tiếu lâm 2020 MC Dương Lâm bất ngờ quay trở lại với hình tượng quen thuộc trong mắt khán giảthánh livestream.

Nam MC chủ động cầm điện thoại lên, bước ra sân khấu và livestream giới thiệu toàn cảnh phim trường.

Không chỉ giới thiệu sân khấu, khán giả, ê kíp quay, Lê Dương Bảo Lâm còn quay luôn cả những chiếc ghế quyền lực của ban giám khảo.

MC Dương Lâm livestream giới thiệu toàn cảnh phim trường. Ảnh: PHI LONG 

Tiếp sau đó, nam MC đến với chiếc ghế ở vị trí trung tâm của nghệ sĩ Việt Hương. Sau đó Dương Lâm tiến đến với chiếc ghế cuối cùng, đây vốn là chiếc ghế dành riêng cho những giám khảo khách mời.

Nam MC vừa dứt lời, bỗng tiếng sấm nơi đâu vang dội khiến anh chàng vô cùng hoảng sợ: “Ủa chuyện gì đang xảy ra, bộ ai đó không hài lòng tôi ngồi vị trí này sao?".

Nghệ sĩ Hoàng Sơn với vai trò giám khảo tại chương trình. Ảnh: CTCC

Từ trong cánh gà, nghệ sĩ Hoàng Sơn đáp lời: “Không hài lòng là đúng rồi. Vị trí của người ta đâu phải của mình đâu mà muốn ngồi là ngồi. Hôm nay anh là chủ nhân mới của chiếc ghế này nên anh mới có quyền gạt chiếc cần đó thôi".

Ngay sau đó, MC Dương Lâm liền nhanh trí dỗ dành nghệ sĩ Hoàng Sơn hết lời để nam nghệ sĩ nguôi giận.

Nghệ sĩ Trung Dân.

Đồng hành cùng nghệ sĩ Hoàng Sơn trong vai trò cầm cân nảy mực vẫn là hai vị cao thủ Trung Dân và Việt Hương.

Xuất hiện với phong thái trang nhã, điềm đạm, nghệ sĩ Việt Hương lên tiếng: “Nghe nói nãy giờ em phá ghế của chị đúng không Lâm? Với chỗ của chị có cái bục để gác chân tại chân chị dài quá đó, mà giờ không còn nữa. Em livestream bán rồi đúng không Lâm?".

Nghệ sĩ Việt Hương.

Cao thủ Trung Dân cũng không vừa ý, nam nghệ sĩ khó chịu: “Mặt tôi không có cộc mà tôi thấy MC với anh Hoàng Sơn nắm tay, nắm chân nên tôi bị hết hồn".

Nghệ sĩ Hoàng Sơn phấn khởi nói nhỏ với Dương Lâm: “Tại hôm nay tụi mình mặc đẹp hơn, người ta ghen tị nên mặt mới cộc vậy đó, Kệ đi".

Một tiểu phẩm trong chương trình. 

Tham gia tranh tài trong tập phát sóng tuần này là bốn môn sinh vô cùng tài năng.

Liệu anh chàng sở hữu gương mặt vạn người mê Trung Huy, cô nàng nhỏ nhắn Ngọc Quyền, anh chàng Thành Tuấn và chàng phú ông từng được nghệ sĩ Kim Xuân hết lời khen ngợi là Lâm Tấn Phúc, ai sẽ chinh phục cấp bậc cao nhất của Lò võ tiếu lâm 2020?

Clip Hoàng Sơn khó chịu tại chương trình. 

Đón xem tập 12 Lò võ Tiếu lâm 2020 sẽ lên sóng lúc 21 giờ tối nay (30-5) trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm