Ngô Kiến Huy 'ghen' với Sam vì 'thả thính' trai trẻ

Vì muốn trêu chọc Sam, Ngô Kiến Huy đã cố tình tìm cách giới thiệu cô nàng này với khán giả truyền hình một cách khoa trương nhất.

Cụ thể, nam MC tiết lộ Sam không chỉ đảm nhận công việc diễn viên, mà cô còn là MC, người mẫu ảnh và doanh nhân trẻ thành đạt sở hữu nhiều bất động sản, với 12 năm kinh nghiệm trong tất cả các ngành nghề.

Thấy vậy, Sam nhanh chóng “bịt miệng” nam MC: “Anh ơi, trước khi quay hình em đã nhắc anh đừng thêu dệt quá rồi mà”.

Chưa dừng lại ở đó, Sam còn tỏ rõ thái độ giận dỗi đối với Ngô Kiến Huy khi anh đề cập đã được “12 năm trong nghề” khiến cô bị lộ chuyện tuổi tác là “già” hơn Hoàng Yến Chibi.

Đội Sam. Ảnh: BEE

Bị Sam trách móc liên tục, Ngô Kiến Huy liền tìm cách “đánh trống lảng” bằng việc khen dàn trai đẹp đang đứng cạnh rất tương xứng với nhan sắc của cô. Vừa nghe có trai đẹp, Sam liền thay đổi thái độ, trở nên nữ tính hẳn.

Thậm chí, cô nàng còn thẳng thắn nhìn nhận rằng đây là sự ưu ái mà chương trình dành cho mình, bởi cô rất mê trai đẹp. Dứt lời, nữ diễn viên liền đảo mắt “đưa tình”, thậm chí còn giả vờ vấp té để được “chạm” vào một trong bốn chàng trai.

Đội Hoàng Yến Chibi. Ảnh: BEE

Không hài lòng về điều này, Ngô Kiến Huy tỏ rõ thái độ khó chịu, dùng ánh mắt nghiêm nghị để nhìn Sam. Ngay sau đó, nam MC lên tiếng cảnh báo: “Sam ơi, mình đang sang nha em!”.

Bị Ngô Kiến Huy nhắc khéo, Sam kịp thời lấy lại tỉnh táo để chào đón đối thủ của mình là Hoàng Yến Chibi.

Trở lại cuộc đối đầu của cả hai khách mời trong chương trình, Hoàng Yến Chibi tỏ ra lo lắng trước các câu hỏi cuối của vòng đầu tiên. Cụ thể ở câu hỏi “Hoàng hôn của hành tinh nào có màu xanh?”.

Hoàng Yến Chibi tự trách mình vì khiến đồng đội bị loại. Ảnh: BEE

Đứng trước ba sự lựa chọn là sao Hoả, sao Thuỷ và sao Kim, trong khi thời gian suy nghĩ đang cạn dần thì Hoàng Yến Chibi quyết định chọn “bừa” là “sao Thuỷ”. Cô còn kéo theo cả hai người đồng đội còn lại về đứng chung với mình để không để cả đội bị loại sớm và để một bạn chọn đáp án sao Hoả.

Sau khi thời gian kết thúc, Hoàng Yến Chibi cũng kịp nhận ra đây là sai lầm lớn nhất của mình khi đưa nhiều thành viên bị loại cùng lúc với đáp án sai này, cô nhắn nhủ với đồng đội: “Chị rất vô dụng. Thực sự là như vậy luôn á”.

Mặc dù thế, nữ ca sĩ vẫn được hồi sinh và bước vòng 2 nhờ người đồng đội duy nhất còn lại chọn đáp án sao Hoả. Với sự trở lại lần này, Hoàng Yến Chibi đã xuất sắc loại cả đội của Sam để vào vòng đặc biệt. Tuy nhiên, vì năm câu hỏi của chương trình quá hóc búa nên nữ ca sĩ không thể vượt qua trong thời gian 90 giây, đành ra về với chiến thắng 17 triệu đồng.

Chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 2 phát sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm