Ngọc Trai tiết lộ sắp đón bé thứ 2 và mối bận tâm ở hiện tại

Quý Ròm Ngọc Trai hào hứng chia sẻ gia đình nhỏ của mình sắp sửa đón thêm một tiểu công chúa. Bên cạnh niềm hạnh phúc vì gia đình có đủ nếp đủ tẻ, nam diễn viên cho hay anh cũng thấy lo lắng bởi trách nhiệm của mình ngày càng nhiều.

Ngọc Trai cho biết bản thân không đúc rút được kinh nghiệm gì từ việc chăm bé đầu lòng để chuẩn bị chào đón bé thứ hai. Ảnh: BEE

Không chỉ là một ông bố bỉm sữa giỏi việc chăm con, Quý Ròm còn trở thành người đàn ông của gia đình đích thực khi ưu tiên thời gian ở bên gia đình nhiều hơn công việc.

Ngọc Trai là người theo nghệ thuật từ sớm và cảm nhận được những cái phức tạp trong ngành giải trí nên anh không hướng cho con theo nghề này mà tùy vào sở thích của con.

Kể từ khi nổi tiếng nhờ vai diễn Quý Ròm trong bộ phim Kính Vạn Hoa, Ngọc Trai trải lòng thời điểm đó mình rất cô đơn và không có bạn bè. Nói chưa hết câu nhưng nam diễn viên đã dùng hành động nhún vai để diễn tả cho ý của mình.

Diễn viên Ngọc Trai đấu trí quyết liệt với ca sĩ Lê Khắc Minh. Ảnh: BEE

Dù chia sẻ không nhớ gì về những kiến thức hồi bé nhưng “ông bố bỉm sữa” Ngọc Trai đã có màn “đấu trí” rất quyết liệt với đối thủ của mình là ca sĩ Lê Khắc Minh.

Hãy cùng đón xem tập 2 chương trình Siêu nhí đấu trí mùa 3 được phát sóng lúc 20 giờ 45 tối nay, 27-2 trên kênh HTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm