Ngọc Trinh tiếp tục làm gái quê sau Vòng eo 56

Vu quy đại náo là một câu chuyện có bối cảnh ở miền Tây nhưng mang hơi thở thời đại. Sau hai năm kể từ phim Vòng eo 56, Ngọc Trinh mới trở lại với màn ảnh rộng. Đạo diễn Lê Thiện Viễn bật mí nhân vật lần này của Ngọc Trinh tiếp tục là một cô gái quê, tỉnh lẻ nhưng mạnh mẽ hơn Trinh của Vòng eo 56.

Ngọc Trinh là cái tên đầu tiên bật ra cho phim tôi. Thời gian Ngọc Trinh đóng Vòng eo 56, tôi có xuống hiện trường vài lần, thấy Ngọc Trinh rất lăn xả, chịu khó, nhìn Trinh rất bình dân, khác xa với hình ảnh mọi người thường thấy. Thế nên vai diễn lần này từ khi chưa bấm máy, tôi đã rất háo hức với Trinh vì Trinh vào vai cô gái miền Tây rất hợp. Tuy nhiên, tôi được biết sau Vòng eo 56, Trinh đã từ chối khá nhiều lời mời từ các đạo diễn tên tuổi nên với một người lần đầu làm phim điện ảnh như mình thì không biết có bị từ chối khéo không. Tôi rất vui là Trinh đồng ý mà không cần quan tâm tới tay nghề làm phim của tôi ra sao", đạo diễn Lê Thiện Viễn chia sẻ.

Là một nhiếp ảnh gia, đạo diễn MV, Lê Thiện Viễn gây khá nhiều hoài nghi khi lần đầu tiên đứng vai trò đạo diễn điện ảnh. Tuy nhiên, anh lại rất thoải mái thừa nhận rằng trong quá trình làm phim mình không gặp phải khó khăn gì.

Vu quy đại náo do nhà sản xuất Lý Minh Thắng đảm nhiệm. Lý Minh Thắng là gương mặt thời gian qua gắn với nhiều phim mang giá trị truyền thống Việt Nam: Sài Gòn anh yêu em, Lô tô, Mẹ chồng... Tôi không nghĩ bộ phim lần này của mình “kém sang” hơn các phim trước vì bối cảnh miền Tây. Ngược lại, nó sẽ còn mang không khí rất náo nhiệt, trẻ trung và đầy năng lượng tích cực. Đó là lý do mà tôi muốn bộ phim được chiếu vào mùa Tết âm lịch. Vu quy đại náo phải dễ hiểu, dễ cảm, gần gũi, rộn ràng nhưng tất nhiên cũng có giá trị điện ảnh, thông điệp hay ho”, nhà sản xuất Lý Minh Thắng chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm