Người đẹp nhân ái Huỳnh Nguyễn Mai Phương dự thi Miss World Vietnam 2021

Miss World Vietnam 2021 đã bước vào giai đoạn khởi động cực kỳ hấp dẫn khi ngày càng có nhiều gương mặt tiềm năng dần lộ diện.

Năm nay, ban tổ chức mở rộng đối tượng dự thi khi mở cửa cơ hội cho các thí sinh phẩu thuật thẩm mỹ tham gia thử sức mình tại đấu trường này.

Việc lần đầu tiên tạo điều kiện cho các cô gái can thiệp dao kéo ghi danh hứa hẹn sẽ tạo cơ hội cho những ứng cử viên trẻ có đam mê, ước mơ được thể hiện bản thân và rèn luyện tại sân chơi Miss World Vietnam 2021.

Thí sinh Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Ảnh: SV

Năm nay, Miss World Vietnam 2021 đã thu hút số lượng lớn các thí sinh dự thi, hầu hết các cô gái đều là những gương mặt mới đầy triển vọng với chiều cao lý tưởng và nhan sắc thu hút.

Mới đây nhất, trên trang fanpage của Miss World Vietnam bất ngờ hé lộ hồ sơ của một ứng viên được đánh giá là khá nặng ký vì thành tích ấn tượng của cô nàng.

Cô gái được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss World Vietnam 2021 không ai khác đó chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương- gương mặt từng gây chú ý của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với loạt thành tích và danh hiệu đầy ngưỡng mộ.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Tốp 5 Hoa Hậu Việt Nam tiếp tục chinh chiến đấu trường Miss World Vietnam.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương, sinh năm 1999 (Đồng Nai) sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh.

Thậm chí ở một số góc chụp, cư dân mạng còn đánh giá cô nàng có nhiều nét tương đồng với Hoa hậu Hoàn Vũ 2018- Catriona Gray

Thí sinh Miss World Vietnam 2021 gây chú ý vì nhan sắc na ná Hoa hậu Hoàn Vũ Catriona Gray.

Tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Mai Phương xuất sắc lọt tốp 5 Hoa hậu Việt Nam và nhận danh hiệu Người đẹp Nhân ái của cuộc thi.

Ngoài ra, cô còn là một trong những thí sinh ẵm được nhiều thành tích của các vòng thi phụ như tốp 5Người đẹp Du lịch, tốp 5 Người đẹp Tài năng. Trước đó, Mai Phương đã từng đăng quang ngôi vị Hoa Khôi Đại học Đồng Nai.

Có thể nói, Mai Phương chính là thí sinh gây ấn tượng với khán giả và Ban Giám Khảo ngay từ những ngày đầu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam bởi nhan sắc nổi bật, khả năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát và thành tích học tập đáng nể.

Cô nàng đạt thành tích 6.5 IELTS khi là học sinh lớp 11. Bên cạnh đó, Mai Phương còn gây ấn tượng với khả năng hoạt ngôn.

Cô cũng đã thử sức mình với vai trò MC dẫn dắt chương trình Hành trình hương vị và hiện đang là cộng tác viên của đài VTV.

Hình ảnh nhân vật.

Lọt tốp 5 Hoa Hậu Việt Nam và xuất sắc nhận được danh hiệu Người đẹp Nhân ái, Mai Phương với những kinh nghiệm từng trải ở cuộc thi trước chắc chắn sẽ trở thành một ứng viên sáng giá và đáng gờm của Miss World Vietnam 2021!

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam năm nay, Người đẹp nhân ái Mai Phương đem đến một hình ảnh khác biệt, cá tính và quyến rũ hơn. Chính bởi sự lột xác này mà nhiều khán giả kỳ vọng cô gái này sẽ tiếp tục đi sâu hơn tại cuộc thi bên cạnh những cái tên nổi trội khác.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm