Nguyễn Hồng Sơn bày tiểu xảo chơi bóng cho Cầu thủ nhí

Tốp 10 cầu thủ nhí đã có một tuần thoải mái tại ngôi nhà chung đẳng cấp 5 sao cùng với hai bảo mẫu Hồ Bích Trâm, Thanh Thức và HLV Nguyễn Hồng Sơn.

Nguyễn Hồng Sơn đã có buổi chia sẻ thân mật cùng các học trò về những kinh nghiệm cần thiết khi đối đầu trước những đối thủ mạnh trên sân cỏ.

Các chương trình hoạt động ngoài sân cỏ. Ảnh: CTCC

Sau gần ba tháng tập luyện và thi đấu, tốp 10 Cầu thủ nhí 2020 đã chính thức lộ diện.

Không còn trăn trở về khả năng chơi bóng của các Cầu thủ nhí 2020 như những tập tuần trước, giờ đây Nguyễn Hồng Sơn đã khá an tâm với đội hình nhí sau chiến thắng vang dội trước đội Dugong Phú Quốc.

Ngồi tâm sự với tốp 10, cựu danh thủ cũng thừa nhận sự trưởng thành từng ngày của các học trò. Tuy nhiên, vì muốn đặt mục tiêu cao hơn cho trận đấu cuối cùng sắp tới, anh đã cùng bảo mẫu Thanh Thức, MC Tuấn Tú bày chiêu cho tốp 10 cách tránh và dùng những tiểu xảo được cho phép trên sân bóng.

Sợ các học trò của mình hiểu nhầm việc dùng tiểu xảo chính là chơi xấu đối thủ, HLV Nguyễn Hồng Sơn liền giải thích: “Tiểu xảo ở đây thầy muốn nhắc đến các con là những kĩ thuật đánh lừa đối phương để dẫn bóng và ghi bàn, chứ không phải theo nghĩa xấu là triệt hạ đối thủ trên sân bóng".

Các hoạt động vui chơi.

Khuyến khích tinh thần Fair-Play của các Cầu thủ nhí 2020, MC Tuấn Tú lên tiếng khuyên răn các em: “Bài học về tiểu xảo của thầy Sơn mang đến không phải để dạy các con dùng trên sân bóng, mà đó còn là những bài học kinh nghiệm giúp cho các con tránh những tiểu xảo xấu của đối thủ”.

Cầu thủ nhí 2020 phát sóng vào lúc 15 giờ 10, thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm