Nguyễn Hồng Sơn xúc động khi chia tay các học trò của mình

Trải qua thời gian tập luyện cùng với các huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm của Lotte kids, các chân sút nhí đã ngày càng trưởng thành hơn trên sân cỏ. Các bạn nhỏ đã học được từ tinh thần “thép” cho đến các kĩ năng chơi bóng và phát huy tiềm năng của mỗi cá nhân.

Trong buổi chia tay với các cầu thủ nhí tại Lotte kids FC 2020, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã không giấu được niềm hãnh diện khi thấy các học trò của mình ngày càng trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn.

HLV Nguyễn Hồng Sơn cảm thấy tự hào vì các học trò của mình đã trưởng thành hơn. Ảnh: BEE

Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ rằng, việc đảm nhận công tác huấn luyện các tài năng nhí của CLB bóng đá Lotte kids chính là niềm vinh dự của anh khi có thể giúp các em thực hiện hoá giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, qua đó tạo nên những thế hệ tiếp nối cho bóng đá nước nhà.  

Sau buổi tập cuối cùng trên sân bóng ngày 28-11, 50 cầu thủ nhí cùng HLV Nguyễn Hồng Sơn đã có một bữa tiệc thân mật. Tại đây, HLV Nguyễn Hồng Sơn đã công bố bốn cá nhân xuất sắc nhất sau quá trình tập luyện tại CLB là Trần Ngọc Quang Vinh, Lê Thành Lộc, Trần Minh Hải và Lê Minh Ngà.

Đồng thời, BTC chương trình còn trao tặng giày đá bóng cho bốn cá nhân xuất sắc như một món quà ghi nhận những nỗ lực của các em sau một năm luyện tập và trưởng thành.

Các học trò của HLV Nguyễn Hồng Sơn giao lưu cùng các cầu thủ nhí khác. Ảnh: BEE

Trải qua một năm hoạt động, các cầu thủ nhí của Lotte kids FC 2020 không chỉ trưởng thành hơn qua những trận đấu trước đội bóng trẻ khác mà các em còn được tham gia những hoạt động ý nghĩa và nhân văn như Ngày hội gia đình, trao bánh trung thu cho trẻ em mồ côi ở mái ấm Chùa Long Hoa,…


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm