Nguyễn Phi Hùng Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc chống dịch COVID-19

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng ê kíp thực hiện MV Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc.

MV là món quà tinh thần đồng cảm với những lời thơ sâu sắc của BS Phan Dương (nguyên Phó Giám đốc BV Nhi Trung ương) nói lên những khó khăn, gian nan của những anh hùng thầm lặng đang ngày đêm ở tuyến đầu chống dịch với niềm tin vững vàng cùng toàn dân một lòng quyết tâm.

Nguyễn Phi Hùng Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc chống dịch COVID-19 ảnh 1

Bài hát cũng là tiếng nói của hàng triệu người dân cùng chung sức sẻ chia và vững tin vào một đất nước Việt Nam kiên cường bất khuất giàu lòng nhân ái.

Trước đó, ngày 27 và 28-3, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ca sĩ Vy Oanh cùng các mạnh thường quân đã đến Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, khu cách ly tập trung ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM, BV bệnh lý hô hấp cấp tỉnh Củ Chi, BV Nhi đồng 2…

Tại đây, cả hai ca sĩ cùng các mạnh thường quân đã đóng góp 4.000 chai gel rửa tay kháng khuẩn, 2.000 khẩu trang y tế và khăn tay, 120 thùng nước suối tinh khiết Satori cùng một số máy rửa tay sát khuẩn tự động cá nhân tự chế, trị giá 300 triệu đồng.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và ca sĩ Vy Oanh chung tay góp sức ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19. Ảnh: SGGP

Đây là việc làm thiện nguyện, giàu lòng nhân ái, nghĩa tình của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, ca sĩ Vy Oanh cùng các mạnh thường quân, góp phần chung sức cùng toàn xã hội phòng, chống dịch COVID-19.

MV Lắng nghe nhịp đập Tổ quốc ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thể hiện. Nguồn: Youtube

Trước đó, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng vừa phát hành MV mang tên Bao la những trái tim hồng nhằm tri ân các y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19. MV đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của cộng đồng.

BS Nhi đồng Trương Hữu Khanh ra mắt sách về COVID-19
BS Nhi đồng Trương Hữu Khanh ra mắt sách về COVID-19
(PLO)- Cuốn sách tựa đề Đại dịch! Tim không đập thình thịch chỉ ra những sai lầm thường gặp khi phòng chống COVID-19, hướng dẫn cách trang bị y tế cho trường học, công sở, nhà xưởng khi dịch lắng xuống.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm