Nhân duyên ngang trái bộ phim ngọt ngào tuổi thanh xuân

Trailer Nhân duyên ngang trái đã hé lộ tình huống gặp lại nhau cực kỳ oái ăm của hai nhân vật chính. Sau thời gian dài không gặp nhau, Chung Vũ Đường đã tái ngộ cậu bạn năm nào ngay tại Tập đoàn Thiên Kỳ và Kỷ Văn Khải sẽ là giám đốc điều hành mới.

Khoảnh khắc Vũ Đường há hốc miệng nhận ra chuyên gia đội sổ ngày xưa là một người hoàn toàn khác, xuất hiện diện mạo, thần thái và nhất là phong cách làm việc đều khí chất ngút trời. Hàng loạt tình huống dở khóc, dở cười đã phát sinh giữa hai nhân vật.

Trailer Nhân duyên ngang trái.
Nhiều tình tiết về thời học sinh của Vũ Đường và Văn Khải cũng được nhắc đến, theo đó Vũ Đường là lớp trưởng học giỏi, thành tích cực siêu và là tâm điểm của sự chú ý.

Còn Văn Khải là chuyên gia trứng vịt với thành tích học lẹt đẹt, đánh nhau và là nhân tố cá biệt tại trường.

Những tình tiết mà khiến ai xem phim cũng nhớ về một thời “thanh xuân dữ dội” khi còn đi học như bị phạt, chép bài của bạn, trễ giờ học,… đều được tái hiện trong Nhân duyên ngang trái.

Dù những chi tiết này chỉ được nhắc đến qua ký ức của Văn Khải và Vũ Đường nhưng cũng đủ khiến các khán giả nhớ lại một thời học sinh đầy hoài niệm của mình.

Bên cạnh đó, loạt phản ứng hóa học của Vũ Đường và Văn Khải cũng được nhá hàng khiến khán giả cực kỳ thích thú như chi tiết tờ rơi quảng cáo với hình ảnh toàn là trứng rơi trúng đầu Văn Khải.

Hình ảnh này nhắc lại thời học sinh không vui với toàn điểm 0 của Văn Khải. Khi Vũ Đường đi bên cạnh còn đang cười thì vị CEO khó tính liền quẳng tờ giấy ngay trúng mặt cô khiến Vũ Đường tức tối không nói nên lời.

Hay chi tiết Vũ Đường sắp đuối giữa hồ, đầu tóc ướt sũng thì Văn Khải đã lao xuống ôm chầm lấy cô và cất giọng nhẹ nhàng: Không sao rồi, không sao rồi. Hoặc tình huống cả hai cúi mặt khóc trong đau khổ vì những mâu thuẫn chưa được giải quyết…

Đáng chú ý chính là diễn xuất của hai diễn viên Viêm Á Luân và Tăng Chí Kiều dù nhập vai cô cậu học sinh hay những người đã trưởng thành đều cực kỳ thành công.

Viêm Á Luân thể hiện được hai thái cực, một Văn Khải bad boy thời đi học, đánh nhau sưng mặt, lạnh lùng xé giấy trước mặt Vũ Đường hay bị phạt đều làm rất tới.

Đến giai đoạn trưởng thành, khi vào vai một nhân vật tầm cỡ, được gọi là tinh anh giới văn phòng thì Viêm Á Luân diễn cũng rất đạt. Những khoảnh khắc bá đạo, dồn Vũ Đường vào tường, ánh mắt thâm tình hay những hành động âm thầm quan tâm, giúp đỡ cô đều đủ cả.

Ở những đoạn cần diễn nội tâm sâu sắc, Viêm Á Luân đều thể hiện được từ ánh mắt tới cử chỉ, đúng chuẩn của hình mẫu tổng tài bá đạo trong ấm ngoài lạnh.

Về phần Tăng Chí Kiều, cô cũng không quá lố khi nhập vai học sinh, những biểu cảm cực kỳ dễ thương của nữ diễn viên ghi điểm ngay với khán giả. Hình ảnh lớp trưởng mẫu mực, học giỏi đều được thể hiện cực kỳ ấn tượng.

Tuổi tác cũng không là vấn đề với Tăng Chí Kiều, nữ diễn viên sinh năm 1988 khiến khán giả tin được đó chính là hình ảnh của nữ sinh tuổi 17, 18 vì vẻ ngoài hack tuổi, nụ cười rạng rỡ.

Vào vai thư ký của Văn Khải, Tăng Chí Kiều cũng thể hiện đúng hình ảnh của một cô thư ký xinh đẹp, thông minh, nhanh nhẹn và là cánh tay đắc lực cho sếp.

Không quá lời khi cho rằng đây là hai vai diễn đã được đo ni đóng giày cho cựu thành viên nhóm Phi Luân Hải và Tăng Chí Kiều.

Nhân duyên ngang trái xoay quanh quá trình đi tìm lại nhiệt huyết của các hậu tân binh sau thời gian đi làm cụ thể là nữ chính Chung Vũ Đường và các thành viên trong Tập đoàn Thiên Kỳ.

Phim với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Đài Loan như: Viêm Á Luân, Tăng Chí Kiều, Lại Lâm Ân.

Bộ phim Nhân duyên ngang trái với độ dài 29 tập, sẽ lên sóng 20 giờ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 7-4 trên kênh THVL2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm