Chuyện tình cảm có thể rạn nứt vì 'chứng bệnh khó nói'

MC Thanh Phương cùng chuyên gia đã mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho khán giả qua chương trình “Sống khỏe đời vui”.

Trong tiểu phẩm tình huống, các diễn viên đã mô phỏng câu chuyện một cặp đôi vì chuyện tế nhị của chứng phì đại tiền liệt tuyến khiến mối quan hệ tưởng chừng sẽ rạn nứt.

Chuyện là trong lần hẹn hò đầu tiên, lúc chở bạn gái đi xem phim, nhân vật nam phải dừng xe cả chục lần để “giải quyết bầu tâm sự”. Dù đã giả vờ là “dừng xe để hái hoa tặng bạn gái” nhưng nhân vật nữ cảm thấy rất bực bội vì khi hai người vừa đến rạp phim cũng là lúc đóng rạp.

Lắng nghe hai anh chị kể lại câu chuyện này, cô em gái của nhân vật nam thấy chuyện tình của anh mình có nguy cơ đổ vỡ vì “bệnh khó nói” đã khuyên cả hai tìm đến chuyên gia để được tư vấn phương pháp chữa trị.

Cây Náng hoa trắng cho điều trị u xơ tiền liệt tuyến. Ảnh: Tư liệu

Giải đáp những thắc mắc của nhân vật trong tình huống, ThS.BS Trần Thanh Phong cho biết, người mắc chứng bệnh phì đại tiền liệt tuyến không chỉ tiểu tiện khó khăn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà bệnh này còn dễ xảy ra những biến chứng khiến bệnh nhân hầu như rất khổ sở khi đi tiểu tiện.

Vị bác sĩ này cũng cho biết, hiện nay đã nghiên cứu thành công về cây Náng hoa trắng cho điều trị u xơ tiền liệt tuyến của Viện dược liệu Trung ương đã mở ra cơ hội dùng thảo dược để “giảm kích thước phì đại tiền liệt tuyến”.

Đồng thời giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiểu tiện như: tiểu đêm, tiểu nhiều lần, không ảnh hưởng mà còn làm tốt hơn chức năng của sinh lý nam giới.

Đón xem chương trình Sống khoẻ đời vui phát sóng vào lúc 17 giờ 30, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm