Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede

One Piece: Stampede là bộ phim điện ảnh thứ 14, đồng thời cũng là bộ phim điện ảnh ra mắt nhân dịp kỷ niệm 20 năm tập phim anime đầu tiên lên sóng.

Bộ phim mang đến một trong những trận chiến hoành tráng nhất lịch sử của thế giới hải tặc, quy tụ đông đảo các nhân vật đình đám cùng tề tựu tại lễ hội hải tặc, hướng về một vũ đài và mục tiêu duy nhất: Tranh đoạt chiếc chìa khóa dẫn đến kho báu của vua hải tặc Roger. 

Bên cạnh những người đẹp quen thuộc, khán giả cũng sẽ được gặp gỡ các nữ nhân mới, yêu kiều và xinh đẹp không kém. Cùng điểm qua dàn “hoa khôi, á hậu” sẽ góp mặt trong phim điện ảnh mới nhất này nào.

Nami 

Xuất hiện từ chương 8 trong truyện tranh và tập 1 trong phim hoạt hình, Nami - biệt danh Miêu tặc - là thành viên thứ hai được Luffy kết nạp vào băng Mũ rơm sau kiếm sĩ Zoro.

Cô nàng được xem là một trong những mỹ nhân của thế giới hải tặc với thân hình bốc lửa, đôi mắt nâu sâu thẳm, mái tóc màu cam và hình xăm đầy cá tính. Bên cạnh đó, nữ hải tặc đầu tiên của băng Mũ rơm cũng có gu thời trang đặc sắc, trẻ trung và không kém phần nóng bỏng. 

Nico Robin

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 3

Giống như Nami, Nico Robin cũng là thành viên của băng Mũ rơm và là một trong hai nữ chính nóng bỏng nhất thế giới hải tặc mà “Thánh Oda” sáng tạo ra.

Nhân vật này xuất hiện từ chương 114 trong truyện tranh và tập 67 của loạt phim anime One Piece, là thành viên đầu tiên của băng Mũ rơm đến từ phe phản diện rồi xin gia nhập nhóm hải tặc này.

Nico Robin sở hữu vẻ đẹp “căng tràn sức sống”, cao 1,88 m, số đo ba vòng 100-60-90, dáng người mảnh khảnh, cao ráo, mái tóc đen, ưa chuộng thời trang “mát mẻ”, quần ngắn bó sát, áo ngắn hở eo và tôn vòng 1 siêu khủng. 

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 4

Tashigi

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 5

Nhân vật Tashigi xuất hiện từ chương 96 trong truyện tranh và tập 48 trong hoạt hình.

Cô hiện đang làm việc tại chi nhánh G5 của Hải quân ở Tân thế giới, là cấp dưới của Smoker - sĩ quan hải quân có biệt danh “Thợ săn trắng”.

Tashigi có kiến thức uyên thâm về kiếm, đam mê kiếm thuật và có mục tiêu là thu thập các thanh kiếm quý trên thế giới để chúng không rơi vào tay kẻ xấu.

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 6

Tashigi là một thiếu úy chỉ huy khá hậu đậu, dễ thương với mái tóc cá tính. Cô bị cận thị nặng và hầu như không thể biết mình đang nói chuyện với ai nếu bỏ kính ra. Nhưng Tashigi cũng gây ấn tượng với gương mặt tinh anh, thân hình cao ráo, vòng 1 “siêu ấn tượng” cùng đôi chân dài miên man.

Cô nàng cũng thường xuyên diện những bộ cánh sexy khoe thân hình chuẩn mực.

 Jewelry Bonney

Xuất hiện từ chương 498 trong truyện tranh và tập 392 trong hoạt hình, Jewelry Bonney đến từ biển Nam, là thuyền trưởng băng Hải tặc Bonney.

Trong danh sách siêu tân tinh (danh hiệu mỹ miều mà thế giới đặt cho những hải tặc mới nổi có giá trên 100 triệu beli), Jewelry Bonney là cô gái duy nhất và cũng là nhân vật nữ được treo thưởng cao nhất đến thời điểm được công bố. 

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 7

Bản thân Bonney rất háu ăn, khá thô lỗ nhưng cũng rất thông minh và nhạy bén khi chiến đấu.

Boa Hancock

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 8

Boa Hancock xuất hiện từ chương 516 trong truyện tranh và tập 409 trong hoạt hình, là biểu tượng của nhan sắc trong thế giới One Piece, nếu cô nàng đứng thứ hai thì không ai số một.

Cô từng dõng dạc tuyên bố: "Cho dù ta đá một con mèo... xé rách tai của ngươi.... hay thậm chí là giết một người vô tội, thế giới vẫn sẽ không bao giờ đổ tội cho ta. Ngươi muốn hỏi vì sao à? Bởi vì ta rất xinh đẹp”.

Boa sở hữu một thân hình cân đối, ngực nở, eo thon, số đo ba vòng 111-61-91, lông mi dài đậm, gương mặt thanh thoát... toát lên vẻ đẹp quý phái, lộng lẫy của một nữ hoàng hải tặc.

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 9

Boa Hancock là một phụ nữ có tính cách khá phức tạp, đa chiều. Ấn tượng ban đầu luôn cho thấy đây là một cô nàng kiêu ngạo, hư hỏng, phô trương, ích kỷ và nhiều khi độc ác.

 Diva Ann

Đây là nhân vật mới toanh và sẽ lần đầu ra mắt fan hâm mộ của One Piece trong bộ phim điện ảnh mang tên One Piece: Stampede.  

Những kiều nữ sẽ góp mặt trong One Piece Stampede ảnh 10

Ann nổi bật với mái tóc màu xanh lá cây quăn xù và đôi mắt màu tím cùng chút tàn nhang trên mặt. Cô mặc chiếc áo trắng, diềm tay màu xanh, đeo một chiếc cà vạt có thiết kế dựa trên tháp Tokyo, diện chiếc váy lớn với các sọc màu xanh lá cây xen lẫn trắng.
Cô nàng còn đeo thêm hai chiếc nơ, một trên đỉnh đầu, một ở sau váy, cả hai đều có màu cam ở bên phải và có sọc vàng xanh ở bên trái. Ở Ann toát lên sự đáng yêu, dễ gần và cũng “ngây thơ vô số tội”.

Diva Ann sở hữu năng lực trái ác quỷ Bijo Bijo no Mi, có thể tạo ra các ảo ảnh về con người khiến người khác phải đắm chìm trong đó. 

One Piece: Stampede - tựa phát hành tại Việt Nam là One Piece: Lễ hội hải tặc chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 3-1-2020 với các phiên bản lồng tiếng và phụ đề. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm