Noo Phước Thịnh thần thái khi xuất hiện cùng 2 thành viên NCT

Trong đợt sang Hàn Quốc tham gia sự kiện “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT” và quảng bá MV mới mang tên I’m still loving you vừa qua, Noo Phước Thịnh cũng đã có buổi làm việc đặc biệt với tờ báo giải trí hàng đầu xứ sở kim chi - Dispatch.

Cùng góp mặt với Noo Phước Thịnh trong lần lên báo Hàn lần này đặc biệt còn có sự góp mặt của hai thành viên nhóm nhạc NCT là Johnny và Doyoung. Mặc dù chỉ mới gặp nhau và làm việc cùng nhưng cả ba đã kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên bộ ba trai đẹp có mức độ sát thương cao đối với tất cả khán giả.

Được biết ngoài bộ ảnh, sắp tới đây Dispatch sẽ còn đăng tải bài phỏng vấn Noo Phước Thịnh nhân dịp nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc.

Tính đến thời điểm hiện tại, Noo Phước Thịnh chính là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên làm việc với Dispatch.

Mối duyên nợ của Noo Phước Thịnh và đất nước Hàn Quốc vẫn còn được tiếp nối khi vào ngày mai (24-11), nam ca sĩ sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia sự kiện Asean Fantasia 2019 biểu diễn trước nguyên thủ quốc gia các nước tại Busan.

Xuất hiện cùng sân khấu với Noo Phước Thịnh trong lần này là rất nhiều nghệ sĩ đình đám của Hàn Quốc và khu vực như PSY, BoA, Dara, NCT 127...

Nam ca sĩ sẽ lần nữa mang bản hit mới nhất I’m still loving you đi chinh chiến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm