NSND Công Lý: Tiền cát-xê phim mới không đủ mua trang phục

Ngày 4-12, Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC)- Đài truyền hình Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo công bố bộ phim truyền hình mang tên: Hướng dương ngược nắng.

Tại đây, NSND Công Lý đã hài hước khi nhận được câu hỏi về vai diễn mới trong phim của mình. Một vai diễn không phải một Công Lý hầm hố, bụi bặm hay giản dị trong phục trang mà được mặc đồ hiệu nhiều hơn.

Trong Hướng dương ngược nắng, nghệ sĩ Công Lý đảm nhận vai thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc nhân sự.

Anh chia sẻ, sau mấy chục năm đi diễn, đây là lần đầu tiên phục trang của anh trong phim toàn đồ hiệu. “Ở phim này mọi người sẽ thấy Công Lý cũng biết mặc đồ hiệu”- anh nói.

NSND Công Lý chia sẻ với báo chí. Ảnh VFC

NSND Công Lý cũng tiết lộ, nếu tính tiền trang phục cho vai diễn của mình thì tiền cát-xê của anh không đủ để mua phục trang.

Bộ phim Hướng dương ngược nắng đi theo nhân vật chính là Minh (Lương Thu Trang đóng), cô gái phố núi sinh ra không biết cha mình là ai. Minh có cậu em trai sinh đôi là Trí (Đình Tú) luôn gây chuyện cùng bà mẹ vô công rồi nghề (NS Vân Dung). Sau khi biết cha mình là ai, Minh đã phải buộc đứng lên chiến đấu để giành lại quyền lợi cho mình và em trai.

Phim còn xoay quanh gia đình bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), một người phụ nữ quyền lực, giỏi giang nhưng bất hạnh trong chuyện hôn nhân. Bà có hai cô con gái là Minh Châu (Hồng Diễm) và Minh Ngọc (Quỳnh Kool).

Trong khi Minh Châu vẻ ngoài hiểu chuyện, biết suy nghĩ thì ẩn sâu bên trong cô lại là sự chực chờ nổi loạn. Còn Minh Ngọc, một tiểu thư được chiều chuộng từ nhỏ luôn cho mình là trung tâm của vũ trụ.

Diễn viên Hồng Đăng và Hồng Diễn trong phim. Ảnh VFC

Đạo diễn Vũ Trường Khoa, người đã tạo nên rất nhiều bộ phim “hót” trên sóng truyền hình như Sống chung với mẹ chồng, phim Hướng dương ngược nắng cũng quy tụ một dàn diễn viên nổi tiếng.

Đầu tiên đó là sự kết hợp khác biệt giữa cặp đôi Hồng Đăng và Hồng Diễm. Tại buổi họp báo, diễn viên Hồng Đăng cũng nói về sự kết hợp này, anh cho hay cặp đôi song Hồng này nếu ở các phim trước thường trải qua biến cố rồi mới đến với nhau thì ở phim này đến với nhau rồi mới trải qua biến cố.

Bộ phim cũng chứng kiến sự trở lại của NSND Thu Hà. Ngoài ra, dàn diễn viên của phim như Lương Thu Trang, Đình Tú, NS Vân Dung, NSND Công Lý, Việt Anh, Quỳnh Kool, Doãn Quốc Đam cũng sẽ để lại nhiều dấu ấn với khán giả qua vai diễn mới lần này.

Phim chính thức lên sóng vào 21 giờ 40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3, sau khi Trói buộc yêu thương kết thúc.

Đưa bánh mì Việt lên phim truyền hình
Đưa bánh mì Việt lên phim truyền hình
(PLO)- Bánh mì, một món ăn quá quen thuộc với người dân Việt Nam, cũng là món ăn Việt được BBC ngợi khen "loại sandwich ngon nhất thế giới" đã được chọn làm đề tài sản xuất thành phim truyền hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm