NSND Hoàng Cúc trở lại với phim đề cập nữ quyền mạnh mẽ

Bộ phim từng được đặt tên là Em đồng ý ly hôn do đạo diễn Vũ Trường Khoa thực hiện.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, đạo diễn Đỗ Thanh Hải (Giám đốc sản xuất VFC) cho hay, bộ phim có điểm đặc biệt là đề cập nữ quyền một cách mạnh mẽ. Ở đó có hình ảnh những người phụ nữ đòi hỏi hạnh phúc, sự khẳng định mình trong cuộc sống. Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đây sẽ là bộ phim khai khác nữ quyền triệt để.

Hoa hồng trên ngực trái dự kiến lên sóng trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 7-8.  Đạo diễn Vũ Trường Khoa cho biết: Thông qua bộ phim, anh và ê kíp làm phim muốn nhắn gửi đến khán giả thông điệp, rằng gìn giữ hạnh phúc gia đình là phải xuất phát từ cả hai phía.

NSND Hoàng Cúc chia sẻ về vai diễn của mình. 

Đây cũng là bộ phim hội tụ nhiều gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích như: NSƯT Công Lý, nữ diễn viên Hồng Diễm (vai nữ chính)...đặc biệt là sự trở lại với màn ảnh nhỏ của NSND Hoàng Cúc.

Nói về sự trở lại của mình, NSND Hoàng Cúc cho hay, trước đó bà cũng được mời tham gia một số bộ phim nhưng không sắp xếp được thời gian. Với Hoa hồng trên ngực trái, sau khi nhận được kịch bản bà đã không phải suy nghĩ đắn đo gì nữa mà quyết định tham gia.

Trong phim này, NSND Hoàng Cúc sẽ thủ vai một người phụ nữ nhân hậu, hiểu biết và là một bà mẹ chồng sắc sảo, tinh tế và hết mực yêu thương con dâu. Bộ phim cũng chứng kiến sự tái ngộ diễn xuất của Kiều Thanh, Diệu Hương và Hồng Quang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm