NSƯT Thành Lộc 'chơi đẹp' với Đàm Vĩnh Hưng trong MV mới

Tối 13-11, tại không gian CGV Vạn Hạnh Mall, buổi họp báo ra mắt MV mới của Đàm Vĩnh Hưng mang tên Một mình có sao đâu đã diễn ra sôi động, náo nhiệt với sự góp mặt của giới truyền thông, các fan “ruột” của Mr. Đàm cùng dàn khách mời nổi tiếng như NSƯT Thành Lộc, Vũ Hà, Phi Nhung, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Trang Trần, Anh Đức...

MV mới cũng là siêu phẩm âm nhạc đình đám thứ tư trong năm 2018 mà “ông hoàng nhạc Việt” gửi đến khán giả.

Trang Trần trong đêm ra mắt MV mới của Mr Đàm.

Vừa xuất hiện tại sự kiện, Mr. Đàm đã khiến ai nấy đều phấn khích hò reo vì vẻ ngoài trẻ trung vượt mức, không diện vest cứng nhắc như mọi khi. Nhờ vậy mới thấy độ chịu chơi và sức trẻ của Đàm Vĩnh Hưng là không giới hạn, bởi bất cứ lúc nào công chúng cũng đều bắt gặp ca sĩ của mình trong một hình ảnh mới mẻ, thú vị khác nhau.

“Ông hoàng nhạc Việt” chọn cho mình set đồ thể thao vàng đen cực ngầu.

Không phụ lòng những ai đã có mặt mong chờ từ sớm, Đàm Vĩnh Hưng đáp lại bằng ba ca khúc sôi động hát live ngay sảnh rạp phim. Với ca từ chân thực, giai điệu rộn ràng, vui tươi cùng thông điệp “độc thân” thể hiện rõ qua tựa đề bài hát, Mr. Đàm đã khiến ai nấy đều nhún nhảy lắc lư, hòa theo nền nhạc disco tưng bừng.

Dương Triệu Vũ. 

Được biết Một mình có sao đâu cũng là ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Đàm Vĩnh Hưng và rapper Karik. Hai ca sĩ, hai phong cách nhạc khác nhau nhưng đã cùng nhau hòa giọng xuất sắc, đem đến siêu phẩm âm nhạc đáng mong chờ nhất trong giới FA. Tuy MV không có sự xuất hiện của Karik nhưng danh hài Trường Giang đã thay nam ca sĩ Người lạ ơi đảm nhận phần diễn xuất bắn rap “nhái theo” cực điêu luyện. Đây cũng là điểm bất ngờ, ấn tượng cuốn hút người xem.

Đàm Vĩnh Hưng cũng kịp thay trang phục mới với vest xanh lá nổi bần bật. 

Anh Đức.

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, “ông hoàng nhạc Việt” cũng không quên gửi lời cảm ơn, biết ơn đến những người bạn đã đến chung vui và những khách mời tham gia trong Một mình có sao đâu lần này.

Nam ca sĩ bày tỏ sự biết ơn chân thành đến NSƯT Thành Lộc đầu tiên vì đã cùng anh và êkíp quay liên tục từ 6 giờ sáng hôm trước đến 2 giờ sáng hôm sau. Trong khi đó, NSƯT Thành Lộc lại chia sẻ rằng vì trước đây Mr. Đàm đã “chơi đẹp” với mình nhiều nên lần góp mặt này chính là dịp để “chơi đẹp” lại với Đàm Vĩnh Hưng.

   

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm