NU'EST chính thức xác nhận thời gian comeback với album mới

NU'EST chính thức trở lại thông qua album mới mang tên The Nocturne sẽ được phát sóng trên toàn thế giới vào ngày 11-5 lúc 20 giờ theo giờ Hàn Quốc, thông qua các kênh truyền hình như MnetM2.

Có vẻ như 11-5 là "ngày lành tháng tốt" nên có tới ba cái tên cùng comeback. NU'EST đã chính thức xác nhận sẽ tái xuất vào ngày 11-5 với mini album thứ 8 trong sự nghiệp của nhóm mang tên The Nocturne

NU'EST chính thức comeback vào ngày 11-5. Ảnh: Koreanindo

Những hình ảnh teaser mới lạ với trò chơi tìm điểm khác biệt khiến fan không khỏi tò mò, trailer của album cũng mang âm hưởng ma mị, có chút rùng mình. Không biết lần này boygroup nhà Pledis sẽ mang tới điều đặc biệt thế nào, chưa có teaser chính thức nhưng fan hâm mộ đang mong chờ từng ngày.

Trong sự kiện này, lần đầu tiên NU'EST sẽ trình bày một bài hát có tựa đề The Nocturne. Nhóm sẽ mang đến tổng cộng năm bài hát từ album mini mới của họ. Chương trình trở lại với chủ đề Tương tác cùng NU'EST.

NU'EST cũng sẽ cho người hâm mộ thấy quá trình sáng tác bài hát của họ cho người hâm mộ khi nhóm nhìn thấy bầu trời đêm với những ngôi sao bên cạnh nhau.

NU'EST sẽ được xuất bản vào ngày 11-5 với mini album thứ 8 The Nocturne.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm