Ốc Thanh Vân 'cười ngất' vì mâu thuẫn của vợ chồng Tây Nguyên

Ca sĩ Y Dzang Arul là người Êđê, một người con của núi rừng Tây Nguyên. Trong khi vợ anh, Đỗ Thị Loan là một cô gái miền Bắc chính gốc. Vượt qua mọi trở ngại về khoảng cách địa lý và khác biệt vùng miền, cả hai kết hôn hơn bốn năm nay và có một cô con gái hai tuổi rưỡi.

Những tưởng sự khác biệt về văn hóa sẽ là khoảng cách lớn nhất giữa cả hai thì vợ Y Dzang Arul lại tiết lộ điều khiến cả hai hay xảy ra mâu thuẫn chính là tính cách chậm chạp của chồng.

Ca sĩ Y Dzang Arul. Ảnh: JET

Đỗ Thị Loan lý giải, cô muốn làm gì thì phải làm ngay và luôn, còn chồng cô thì lại hay trì hoãn mọi việc và luôn “để mai tính”, đó là điều khiến cô không thích.

Thế nhưng Y Dzang Arul lại phản bác, anh cho rằng vợ anh là người rất khó chiều trong nhiều thứ, từ chuyện ăn uống, hay việc ăn mặc của anh, thậm chí là đi chơi, lúc nào gặp nhau cả hai cũng phải tranh luận.

Đỗ Thị Loan. Ảnh: JET

Chia sẻ của nam ca sĩ khiến Ốc Thanh Vân không hoàn toàn đồng tình, chị cho rằng những việc khó chiều này của vợ anh là điều rất bình thường, ngay cả đàn ông cũng có nhiều người như vậy.

Chỉ vì chuyện ăn uống mà cãi nhau, cặp đôi khiến Ốc Thanh Vân cũng phải đổ “mồ hôi hột”. Nữ MC cho rằng, dù thật lòng bản thân nghĩ sao cũng được, ăn gì cũng được, nhưng đó không phải là câu trả lời mà đối phương mong muốn.

Dẫu vậy khi nhìn lại nhiều năm hôn nhân không ít sự khác biệt và mâu thuẫn thì đối với nam ca sĩ đây cũng là những điều dễ thương, như chút gia vị cho cuộc sống hôn nhân của cả hai. Không chỉ vậy, hành trình yêu nhau của cả hai vốn dĩ cũng gặp không ít khó khăn khi có năm năm đứt đoạn.

Vì vậy, để có một mái ấm vui vẻ và hạnh phúc như ngày hôm nay, cả hai đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn. Đỗ Thị Loan cũng phải hy sinh, từ bỏ tất cả mọi thứ cô đang có để về làm dâu trên mảnh đất Tây Nguyên xa lạ, luôn là điều khiến Y Dzang Arul cảm thấy có lỗi với cô.

Cô thậm chí còn tuyên bố nếu chồng mà không nhớ được những điều này của vợ thì “bái bai” luôn. Ảnh: JET

Đàn ông khô khan và ngại thể hiện tình cảm thì Ốc Thanh Vân có thể hiểu được nhưng nghe Y Dzang Arul khoe việc nhớ được sinh nhật và số điện thoại của vợ nhưng một thành tựu to lớn khiến nữ MC chỉ muốn té ngửa.

Trailer Mảnh Ghép Hoàn Hảo tập 3. Nguồn: JET

Thích thú trước câu chuyện thú vị của Y Dzang Arul và Đỗ Thị Loan, Tiến sĩ tâm lý Bùi Hồng Quân còn cho rằng cái hay của cặp đôi giúp họ có thể giải quyết mọi mâu thuẫn một cách nhanh chóng là nhờ Y Dzang Arul. Anh không bao giờ để sự im lặng hay bất đồng giữa hai vợ chồng kéo dài.

Ốc Thanh Vân cũng hy vọng cặp đôi sẽ luôn giữ được niềm vui trong hôn nhân từ những điều nhỏ nhặt nhất và đặc biệt có thể thay đổi từng chút một để có thể hòa hợp và gắn kết lâu dài cùng nhau.

Tập 3 Mảnh ghép hoàn hảo 2021 được phát sóng lúc 21 giờ 35 phút Chủ nhật hàng tuần trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm