Ốc Thanh Vân khuyên cô bé 12 tuổi không nên mê nghệ thuật sớm

Trong Điều con muốn nói, cô bé Mỹ Anh đặt trong "Chiếc hộp bí mật" sheet nhạc của ca khúc Ba kể con nghe.

Cô bé tiết lộ bản thân rất yêu thích nghệ thuật vì năm ba tuổi đã được mẹ cho học ở nhà thiếu nhi. Mỹ Anh học các môn năng khiếu như đàn, hát, nhảy và tham gia nhiều chương trình.

Bố Mỹ Anh cấm không cho con gái học và theo đuổi nghệ thuật. Vì vậy, mẹ luôn là người đứng giữa, theo sát Mỹ Anh và giấu chồng những khi hai mẹ con đi tham gia chương trình. Cô bé tâm sự điều bố cấm không thuyết phục vì Mỹ Anh vẫn đảm bảo việc học văn hóa và dành thời gian tham gia mê nghệ thuật.

Mẹ Bé Mỹ Anh. Ảnh: JET

Ngồi phía sau “căn phòng bí mật”, chị Kim Châu cho biết bố của Mỹ Anh luôn đề cao chuyện học văn hóa, lo lắng con gái bị ảnh hưởng việc học, thua sút bạn bè. Ông muốn con gái học thành tài, có tương lai, bằng cấp trong xã hội thay vì kiếm tiền từ việc đi hát.

Lắng nghe câu chuyện, MC Ốc Thanh Vân nhận xét bố Mỹ Anh lo lắng vì con gái học quá nhiều ở độ tuổi này là đúng: “Mỹ Anh phải được ăn học, nghỉ ngơi, giải trí giống với bạn bè. Việc tham gia quá nhiều lớp học, chương trình, sẽ lấy đi thời gian và sức lực của con gái".

Trailer Điều Con Muốn Nói – bé Mỹ Anh. Nguồn: JET

Ốc Thanh Vân chia sẻ ngày nhỏ cô được đi học nhiều nhưng vẫn có thời gian dành cho gia đình. Việc học các lớp năng khiếu hay tham gia nghệ thuật không chiếm hết mọi quỹ thời gian của cô.

MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

Nữ MC nói thêm: “Sau khi kết thúc 12 năm phổ thông, con theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp vẫn không muộn. Mỹ Anh đừng quá lo lắng việc không học năng khiếu từ nhỏ sẽ thua kém các bạn".

Điều con muốn nói, bé Mỹ Anh phát sóng vào lúc 21 giờ 20 tối nay, 23-1 trên VTV9. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm