OSAD khoe vẻ đẹp nam thần trên đường phố Seoul

Tuy lần đầu tiên đến với Seoul nhưng OSAD vẫn cố gắng dành thời gian để thực hiện một bộ hình street style cực chất để tặng các khán giả của mình trong tháng 12 này.

Bật mí về buổi chụp ảnh, rapper 22 tuổi chia sẻ anh phải thức dậy từ 5 giờ 30 sáng cùng êkíp để chuẩn bị đến nơi trang điểm cùng make up artist người Hàn, sau đó 8 giờ là phải kịp có mặt để shooting, hôm đó cả êkíp làm việc dưới cái lạnh 2oC của mùa đông Hàn Quốc .

Thời trang lần này là tone màu trung tính hợp với mùa lạnh và gam màu hầu như là màu trắng - xám - đen và xanh phối với nhau.

Cả êkíp đến những nơi mang màu sắc vừa hiện đại và vừa có nét kiến trúc cổ kính, truyền thống của Hàn Quốc. Osad thể hiện vẻ đẹp nam thần của mình với sự hợp tác cùng nhiếp ảnh giả người Úc gốc Việt Namxx hiện sinh sống và làm việc tại Seoul.

Tháng cuối năm, anh chàng tất bật với lịch trình hoạt động, biểu diễn và làm việc của mình. Osad vừa tham gia chương trình Gala Ghế không tựa trên VTV6 tại Hà Nội, anh cho biết sẽ có món quà dành cho fan mùa Giáng sinh và New Year 2020 này.

Trên  trang Facebook của mình, Osad cũng vừa thông báo úp mở một poster thật lãng mạn mang màu sắc không khí Giáng Sinh. Poster này là hình ảnh chàng trai và cô gái đang nhìn ra phía xa xa tạo khá nhiều tò mò cho các fan của chàng rapper.

Ngày 17-12, Osad trở lại làm khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ để gặp gỡ khán giả. Đây là chương trình mà trước đây anh đã từng là host một thời gian. Ngày 20-12 sẽ tham gia buổi livestream 360 độ Soi của King Live.

Đêm giao thừa 31-12 năm nay, Osad sẽ có mặt biểu diễn với khán giả tại thành phố biển Nha Trang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm