Phạm Lịch khẳng định không có tình cảm với Lâm Vinh Hải

Chương trình Phụ nữ ngày nay tuần này là cuộc bàn luận xoay quanh vấn đề khá trăn trở trong chuyện tình cảm là Yêu bạn thân – Nỗi niềm khó nói với sự góp mặt của ca sĩ Thiên Vương MTV, vũ công Phạm Lịch và chuyên gia tâm lí Vũ Kim Ngọc cùng sự dẫn dắt quen thuộc của MC Liêu Hà Trinh.

Các nhân vật có mặt tại chương trình. Ảnh: CTCC

Chia sẻ mối quan hệ giữa mình và Lâm Vinh Hải, Phạm Lịch cho biết giữa cô và nam vũ công không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bộ đôi thân thiết trong nghề lẫn cuộc sống ngoài đời.

Chính điều này khiến nữ vũ công gặp phải khá nhiều phiền toái khi nhiều người thúc ép cả hai nên tiến thêm một bước nữa, xây dựng mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, Phạm Lịch quả quyết từ chối lời đề nghị này, cô còn cho rằng thực chất mọi người đang ngộ nhận về mối quan hệ giữa cô và Lâm Vinh Hải.

Bên cạnh đó, Phạm Lịch cũng nhận định rằng ranh giới giữa sự thân thiết của bạn thân khác giới và tình cảm yêu đương rất mong manh và chính điều này đôi khi khiến người ta hiểu lầm đó là tình yêu.

Vũ công Phạm Lịch.

Trong chương trình, để giải quyết cho vấn đề bản thân bị đặt trong tình thế khó xử là yêu phải bạn thân, Phạm Lịch cũng thừa nhận rằng cô sẽ chọn cách thổ lộ tình cảm trực tiếp với người ấy thay vì giấu giếm ôm trong lòng.

Đồng ý với nữ khách mời, Liêu Hà Trinh cũng cho rằng việc đưa mối quan hệ bạn thân tiến thêm một bước nữa có nguy cơ sảy chân xuống vực thẳm và chấm dứt mối quan hệ bạn bè là rất cao.

Cũng với chủ đề của chương trình, phía Thiên Vương cho rằng người đàn ông nên chủ động thổ lộ trước điều này nhằm tránh sự thiệt thòi, ê chề cho người bạn gái trong trường hợp bị bạn thân của mình từ chối.

Chia sẻ về quan niệm cá nhân của mình, cựu thành viên nhóm MTV cho biết, anh sẵn sàn chấp nhận đánh mất mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để được bộc bạch tình cảm của mình.

Thiên Vương MTV.

Chuyên gia tâm lý Vũ Kim Ngọc cho rằng, cách tốt nhất trước khi tỏ tình với bạn thân nhằm tránh đánh mất mối quan hệ bạn bè trước đó là cần phải đưa ra những tín hiệu và dò xét phản ứng của đối phương. Qua đó để xem họ có tình cảm với mình hay không rồi hẳn đưa ra quyết định thổ lộ, đó là cách hữu hiệu nhất để giữ một quan hệ tốt với người tri kỷ của mình.

Đón xem chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng vào lúc 17 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm