Phạm Lịch mê tiền thưởng, chấp nhận 'bỏ' Toàn Trung?

Tham gia chương trình Úm ba la ra chữ gì? có sự góp mặt của vũ công Quang Đăng, diễn viên Lê Minh Thành và cặp đôi Toàn Trung - Phạm Lịch.

Toàn Trung, Quang Đăng, Phạm Lịch và Lê Minh Thánh tại Úm ba la ra chữ gì?. Ảnh: CTCC

Sau khi Chí Thiện và Liêu Hà Trinh công bố giải thưởng của chương trình là 50 triệu đồng, Phạm Lịch liền suy tính và thay đổi ý định rằng sẽ không về cùng đội với Toàn Trung như dự định ban đầu.

Toàn Trung.

Đến với chương trình, Toàn Trung vẫn tạo được sức hút bởi sự mạnh mẽ và nam tính của mình. Tuy nhiên, khi vừa bước vào vòng chơi đầu tiên, nam vũ công lại khiến các khách mời không khỏi ngớ người khi cùng Quang Đăng chơi trò oẳn tù tì.

Còn Phạm Lịch cũng thành thật thừa nhận rằng mình không giỏi giang trong việc tích góp kiến thức chữ nghĩa hay bất kì lĩnh vực nào trong đời sống xã hội.

Phạm Lịch.

Mặc dù thế, sau khi trải qua vòng đầu tiên cũng với đồng đội Lê Minh Thành, cả hai đã xuất sắc vượt qua đội đối thủ để giành lấy 5 triệu đồng.

Bước sang vòng 2, với sự xuất sắc của mình, cả Quang Đăng và Toàn Trung đã xuất sắc mang về giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Tưởng chừng nắm lợi thế trong vòng 2 khi giành chiến thắng với số điểm khá cao, nhưng cả hai vẫn không thể vượt qua được cặp đôi bất đắc dĩ Phạm Lịch và Lê Minh Thành.

Với việc hơn 15 điểm sau khi trải qua 2 vòng, đội Phạm Lịch thẳng tiến bước vào vòng đặc biệt.

Mặc dù xuất sắc vượt qua các câu hỏi phụ, nhưng vì thời gian còn lại dành cho câu hỏi cuối cùng quá ngắn khiến Phạm Lịch và Lê Minh Thành không thể vượt qua.

Đồng nghĩa với việc cả hai đánh mất luôn giải thưởng trị giá 35 triệu đồng của chương trình.

Teaser chương trình Úm ba la ra chữ gì?. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 3 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 phát sóng vào lúc 12 giờ thứ bảy, ngày 6-3 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm