Phản ứng của Jun Phạm khi Liên Bỉnh Phát giật hit của mình

Trong thời gian giãn cách xã hội, chương trình Running Man Vietnam nhận được rất nhiều câu hỏi của khán giả về việc ghi hình và cập nhật thông tin hiện tại của dàn Cast.

Đáp lại mong đợi của người hâm mộ, Nhà sản xuất Running Man Vietnam đã mở chiến dịch Run From Homeđể các Cast và khán giả cùng tham gia và lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực.

Thử thách đầu tiên mà Run From Home đặt ra chính là Plank trên không. 

Phần thử thách của Liên Bỉnh Phát. Ảnh: CTCC

Cast đầu tiên nhận thử thách chính làMầm non giải tríLiên Bỉnh Phát. Anh cũng là một trong những người có thể lực và sức bền nhất trong chín Cast.

Việc tập luyện đối với Liên Bỉnh Phát đã trở thành sở thích, thói quen hàng ngày nên thử thách này dĩ nhiên không thể làm khó anh.

Để tăng thêm phần đặc biệt hấp dẫn, Liên Bỉnh Phát quyết định vừa plank trên không, vừa hát hit Đây là một bài hát vui của Jun Phạm.  

Liên Bỉnh Phát vừa tập vừa hát.

Sau khi clip plank và hát của Liên Bỉnh Phát được đăng tải trên mạng xã hội, có rất nhiều lời khen về thân hình săn chắc, lực lưỡng của anh chàng. Đồng thời nhiều fan của anh cũng tag bạn bè vào thực hiện thử thách plank trên không.

Liên Bỉnh Phát trân trọng gửi gắm lời thách thức tới thành viên tiếp theo Jun Phạm. 

Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm.

Nói về Jun Phạm, khi bị Liên Bỉnh Phát giật hit và thách thức, anh chàng lập tức đưa ra phản hồi: “Bài của Jun chủ yếu hát nơi đông người, party vui tươi, khi hát phải ‘quẩy’ hết mình, không ngờ có ngày lại rơi vào trạng thái này của Liên Bỉnh Phát.

Bài vui nhưng nhìn Phát không vui cho lắm mà thấy cực khổ nhăn nhó như đang… đau bụng. Bài hát và MV dài hơn năm phút nhưng Phát chỉ plank được một phút, như vậy Jun thấy… thường thôi".

Jun khẳng định sẽ nhận lời thách thức của Phát kèm theo nhắn nhủ: “Bé Bỉnh hãy chờ đón và chiêm ngưỡng Thỏ Trắng (Rừng) Run From Home thế nào nhé!” .

Lời đáp trả của Jun cũng chính là điều đáng chờ đợi. Với một đầu óc lắm chiêu cùng thể lực vững như hiện tại, liệu Jun Phạm có thể tăng độ khó so với phần thể hiện của Liên Bỉnh Phát?

Chúng ta hãy chờ đón và tham gia chiến dịch Run From Home cùng dàn Cast Running Man Vietnam.

Jun Phạm tại chương trình.

Run From Home là một chiến dịch nhỏ của Running Man Vietnam kêu gọi mọi người hãy "Ở nhà – An toàn – Tích cực".

Để tham gia, mọi người chỉ cần quay clip tập luyện, nấu ăn,… tại nhà và đăng lên mạng xã hội kèm hashtag #RunningManVietnam #ChoiLaChay #RunFromHome. 

 Liên Bỉnh Phát vừa plank vừa hát hit của Jun Phạm. Nguồn: Youtube

Hãy cùng thực hiện đúng quy định giãn cách, tập luyện giữ gìn sức khỏe, lạc quan yêu đời và lan tỏa năng lượng tích cực cùng Running Man Vietnam.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm