Phim 'Cha ma' với vai diễn kinh dị của ca sĩ Đan Trường

Đường đua phim Việt năm 2019 đã chứng kiến sự thành công của thể loại phim hành động cùng với dòng phim hài hước lãng mạn đang được các nhà sản xuất Việt khai thác triệt để. Tuy đã vắng mặt suốt nửa đường đua nhưng thể loại phim kinh dị, kỳ bí sẽ không để người hâm mộ phải chờ lâu.

Cha ma là một bộ phim Việt thuần kinh dị dự kiến ra mắt vào 26-8 tới đây. Khi nhà sản xuất tung ra những thước phim ma mị trong trailer đầu tiên đã khiến khán giả không khỏi trông chờ.

Chất kinh dị không chỉ đến từ những hồn ma

Chuyện phim Cha ma kể về cô sinh viên trẻ đẹp tên Nhi (Ngọc Duyên) sau khi nhận lời làm bảo mẫu cho gia đình một người mẹ đơn thân tên Thanh (Phương Anh Đào). Vì công việc bận rộn, Thanh liên tục phải vắng nhà và nhờ Nhi ở lại một mình chăm sóc bé Kitty (bé Chiêu Nghi) vừa tròn bốn tuổi suốt cả ngày lẫn đêm.

Phim 'Cha ma' với vai diễn kinh dị của ca sĩ Đan Trường ảnh 2

Công việc tưởng chừng đơn giản đột nhiên trở nên vô cùng phức tạp và đầy rẫy hoang mang, khi Nhi liên tục gặp những biểu hiện bất thường của đứa trẻ mình đang trông nom. Những âm thanh kỳ lạ cũng vang lên mồn một trong căn nhà vắng vẻ nằm tách biệt giữa rừng.

Trẻ thơ vốn không biết nói dối nhưng liệu có tồn tại sự có mặt của “người thứ ba” trong căn nhà? Những hiện tượng kỳ ảo và bí hiểm đang diễn ra bên trong ngôi nhà là gì? Bí mật nào đang được che giấu đằng sau câu chuyện của Kitty và người mẹ đơn thân? Những câu hỏi nối tiếp nhau liên tục xuất hiện trong đầu khán giả khi theo dõi trailer đầu tiên của Cha ma.

Phim 'Cha ma' với vai diễn kinh dị của ca sĩ Đan Trường ảnh 3

Bối cảnh ngôi biệt thự nằm tách biệt giữa rừng thông cùng với sự vắng vẻ của vùng cao nguyên vốn không còn xa lạ đối với những ai yêu thích dòng phim kinh dị. Thế nhưng, linh hồn được che giấu trong tác phẩm Cha ma không phải linh hồn ác quỷ đột nhiên xuất hiện để hù dọa con người như thường thấy, mà có sợi dây liên kiết bí hiểm với cô bé Kitty bốn tuổi. “Người thứ ba” bí ẩn trong ngôi biệt thự xuất hiện thông qua tiếng hát thâm trầm và lời ru con ngủ. Qua đó, Cha ma hứa hẹn về một câu chuyện đáng sợ và bí ẩn tột cùng nhưng cũng không kém phần cảm động, sâu sắc.

Chất kinh dị của Cha ma không chỉ đến từ nhân vật bí ẩn cùng với những tiếng hát da diết, mà còn được tạo nên bởi chính người mẹ đơn thân Thanh và cô bé Kitty – hai con người mang bên mình bí ẩn khủng khiếp, khiến người bảo mẫu trẻ càng trở nên lạc lõng và hoang mang tại nơi làm việc mới.

Phim 'Cha ma' với vai diễn kinh dị của ca sĩ Đan Trường ảnh 5

Phương Anh Đào và Đan Trường: Sự kết hợp đáng trông đợi bậc nhất mùa hè năm 2019

Gây bất ngờ không kém là sự góp mặt của “nàng thơ mùa hè” Phương Anh Đào, một trong số ít nữ diễn viên đang được mong đợi trở lại màn ảnh Việt nhất kể từ hàng loạt vai diễn đầy sức nặng trong năm 2018. Nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng cũng tràn đầy năng lượng, cộng hưởng với khả năng diễn xuất đã giúp Phương Anh Đào dễ dàng chinh phục khán giả. Sau những bộ phim tình cảm, lãng mạn, hài hước, “nàng thơ mùa hè” lột xác trong tác phẩm kinh dị Cha ma bằng một vai diễn giàu nội tâm và vô cùng bí ẩn.

Phim 'Cha ma' với vai diễn kinh dị của ca sĩ Đan Trường ảnh 6

Không những thế, người hâm mộ nam ca sĩ Đan Trường còn rất phấn khích khi nhận ra giọng hát quen thuộc của thần tượng thể hiện những giai điệu đầy ma mị. Cái tên của nam ca sĩ xuất hiện trên poster chính thức của Cha ma càng khiến khán giả khẳng định chắc chắn hơn về khả năng Đan Trường sẽ đảm nhận một vai trò quan trọng trong bộ phim lần này bên cạnh thế mạnh về ca hát của mình.

Hơn thế nữa, tuy chưa lộ diện trong đoạn trailer đầu tiên lần này, nhưng poster mới nhất của phim đã phần nào hé lộ tạo hình hoàn toàn mới lạ, khác biệt so với hình tượng trẻ trung, thư sinh – một “thương hiệu” được xây dựng suốt 20 năm qua của chính Đan Trường rất đáng trông chờ.

Cha ma  là một bộ phim tâm huyết của đạo diễn Bá Vũ với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Đan Trường, Phương Anh Đào, Ngọc Duyên và bé Chiêu Nghi. Với câu chuyện về thế giới âm dương cách biệt đầy mới mẻ lần này, Cha ma hứa hẹn sẽ là một tác phẩm điện ảnh chứa đựng nhiều bất ngờ nhưng cũng vô cùng ý nghĩa và tình cảm về tình phụ tử, đồng thời đem lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khán giả bằng âm thanh và kỹ xảo đặc biệt được thực hiện chỉn chu với chất lượng quốc tế.

Trailer Cha ma:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm