Phim mới của Anya Taylor-Joy tung trailer đầy huyền bí

Trailer mới được tung ra gần đây, có hơi hướng khác biệt so với các phim trước của Edgar Wright, vừa đậm chất nhạc kịch vừa kinh dị đến sởn gai ốc.

Poster bộ phim Last Night In Soho. Ảnh: PHP

Chuyện phim xoay quanh cô gái trẻ Eloise (Thomasin McKenzie) tìm đến London, với khao khát cháy bỏng trở thành nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Cánh cửa tươi sáng tưởng chừng như mở ra với Eloise nhưng những chuỗi sự kiện bí ẩn liên tiếp ập đến khi cô có thể “du hành thời gian” về những năm 1960 và gặp thần tượng ca nhạc của mình, Sandy (Anya Taylor-Joy).

Anya Taylor-Joy vào vai Sandy.

Mở đầu trailer là hình ảnh Eloise trên chuyến tàu tới London, đặt chân đến London hoa lệ, Eloise choáng ngợp trước diện mạo và bầu không khí sầm uất, nhộn nhịp của thành phố lớn, đặc biệt khi về đêm.

Khoảnh khắc Eloise chìm trong giấc ngủ cũng là lúc chuỗi giấc mơ kỳ lạ bắt đầu chào đón cô.

Giấc mơ đã đưa cô gái của thế kỷ 21 về với những năm 1960 tại Soho sầm uất. Eloise trong phút chốc được thay một bộ cánh đậm chất cổ điển, hòa mình vào dàn người đang khiêu vũ giữa khán phòng.

Điều điên rồ nhất là khi nhìn thấy mình trong gương, hình ảnh của nữ ca sĩ nổi tiếng những năm 1960 - Sandy lại hiện ra.

Từ đó, cô liên tục mơ những chuỗi sự kiện xảy ra tiếp theo sau khi gặp gỡ Sandy.

Eloise sớm vỡ mộng khi nhận ra đấy không phải những cơn mê đơn thuần. Mọi dấu hiệu để lại trên cơ thể cô vào sáng hôm sau chính là bằng chứng cho việc những gì cô trải nghiệm trong giấc ngủ hoàn toàn là thật.

Từ đó, những khoảnh khắc đắm chìm trong cuộc sống phồn hoa của một nữ ca sĩ trở thành những trải nghiệm man rợ với Eloise.

Phát hiện mình dường như đang sống ở hai thế giới song song cũng là lúc cô sinh viên trẻ vô tình bị dính líu vào những bí ẩn khủng khiếp đằng sau bức màn showbiz.

Những bí ẩn khủng khiếp đằng sau bức màn showbiz.

Chỉ bằng hai phút trailer ngắn ngủi, với cách chuyển cảnh mượt mà, gãy gọn cùng âm nhạc lôi cuốn đã chứng minh khả năng của vị đạo diễn tài ba Edgar Wright trong việc chơi đùa với cảm xúc của khán giả và kích thích trí tò mò, khiến người xem khao khát muốn tận hưởng bộ phim ngay lập tức.

Dàn diễn viên đầy triển vọng khi hai nữ chính được trao cho Anya Taylor- Joy và Thomasin McKenzie.

Các fan của loạt phim Netflix đình đám The Queen’s Gambit không còn lạ lẫm gì với gương mặt Anya Taylor- Joy.

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Thomasin McKenzie đã sớm nhận được sự hoan nghênh của các chuyên gia phê bình sau vai chính trong Debra Granik (2018).

Trailer bộ phim Last Night In Soho. Nguồn: Youtube

Cùng chờ đón tác phẩm kinh dị, giật gân Đêm trước ở Soho sẽ gây sốt phòng vé ra sao vào dịp cuối năm nay.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm