Quốc Trường, Thu Trang gây ám ảnh người tham dự sự kiện

 Trailer Đôi mắt âm dương

Trái với truyền thống thông thường của phim tết, Đôi mắt âm dương là một phim kinh dị, kịch tính với dàn diễn viên đình đám, chất lượng từ Bắc chí Nam, từ màn ảnh lớn đến màn ảnh nhỏ như Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, La Thành… 

Buổi giới thiệu chính thức về dự án đã được diễn ra vào tối 7-1 tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM với sự sắp đặt rất hoành tráng, không gian buổi họp báo được trang hoàng như một phòng tranh thực thụ với những bức tranh sơn dầu do chính ekip chuẩn bị trong cả tháng trời. Mục đích là để quý vị nhà báo, những khách mời đầu tiên được cảm nhận không gian của chuyện phim. 

Quốc Trường và Thu Trang. Ảnh: Galaxy

Là người chủ trì của sự kiện, MC Hoàng Rapper đã lần lượt giới thiệu chủ nhà kiêm chủ phòng tranh Trang (Thu Trang) cùng chồng cô, bác sĩ tâm lý Trường (Quốc Trường) giao lưu với báo giới.

Trong phim, Trang là một họa sĩ bị mất trí nhớ sau tai nạn, đang được chồng mình giúp đỡ để tái hòa nhập với cuộc sống. Thế nhưng những sự kiện kỳ lạ đã xảy ra.

Ngay tại sự kiện, những bóng ma xuất hiện bất ngờ khiến họa sĩ Trang bị mất lý trí. Ngay lúc đó, Bảo Thanh (vai ca sĩ Lisa) xuất hiện trên sân khấu, trình diễn ca khúc Kiếp cầm ca. Đây là lần đầu tiên Bảo Thanh biểu diễn như ca sĩ trong một sự kiện.

Đạo diễn Nhất Trung cho biết ekip cất công dựng lại không khí và vài tình tiết phim ngay trên tại sự kiện là để mọi người hiểu rõ hơn chủ đề của phim, cũng như sự nghiêm túc thực hiện phim kinh dị để chiếu trong mùa tết.

Những tình tiết dựng tại hiện trường ngay sự kiện.

Nghe có vẻ như rất trái khuấy nhưng Đôi mắt âm dương hứa hẹn sẽ là một phim khiến khán giả vừa sợ mà cũng vừa thấy hài hước trong dịp đầu năm.

Trong buổi giao lưu, đạo diễn Nhất Trung thừa nhận việc thực hiện Đôi mắt âm dương để chiếu trong dịp tết là một mạo hiểm. Anh cho biết thêm ngoài chất kinh dị thì bộ phim sẽ có yếu tố hài hước, có cảm xúc mạnh để không đi quá xa những gì khán giả mong muốn xem được vào tết.

Bảo Thanh chia sẻ tại sự kiện. Ảnh: Galaxy

Trong khi đó, Bảo Thanh lại cho biết lý do khiến cô đồng ý tham gia phim là vì sự thành khẩn và nhiệt tình của đạo diễn Nhất Trung. Ban đầu, Bảo Thanh không mặn mà lắm vì lần đầu quay phim điện ảnh mà lại với ekip trong TP.HCM nên sợ sẽ không suôn sẻ. Nhưng vì Lisa là một vai diễn hay và đạo diễn ra sức thuyết phục, Bảo Thanh đã gật đầu.

Bảo Thanh còn chia sẻ về cảnh quay đã được công bố, khi Lisa cầm cây đập đầu họa sĩ Trang thì Bảo Thanh phải đập… thật. Dù vũ khí chỉ là đạo cụ nhưng Bảo Thanh cũng rất ngại khi phải đập đầu Thu Trang. Cô đã ôm Thu Trang ngay sau cảnh quay để hai chị em khỏi… xích mích.

Ngoài ra, trước đó vài tiếng, bộ phim cũng đã công bố poster chính thức bật mí thêm những nhân vật khác như ông lão bí ẩn (NSƯT Hữu Châu), bà vú (NSND Ngọc Giàu), ông quản gia (Trung Dân), anh quản lý ca sĩ (Hứa Minh Đạt), cô con gái nhỏ (Ngân Chi) và cô fan cuồng (Uyển Ân) sẽ góp phần làm cho bức tranh xung quanh Trang phức tạp và rối rắm hơn.

Mỗi một nhân vật là một khoảnh khắc "không thể nào quên" dành cho khán giả! Bạn đang chờ đợi ai? Cặp đôi quản gia kỳ lạ, ông lão bí ẩn, anh chàng trợ lý bá đạo, bé gái có biểu cảm khó hiểu hay anh chồng bị ma nhát đến "nín thở" trong trailer? Bị ma ám lại còn phải đối mặt với vấn nạn “người thứ ba", liệu cô họa sĩ Trang có chu toàn được hạnh phúc của bản thân và gia đình? 

Quang cảnh buổi họp báo. Ảnh: Galaxy

Đôi mắt âm dương dự kiến khởi chiếu từ ngày 25-1 (mùng 1 tết Canh Tý 2020).

Đặc biệt, phim sẽ có các suất chiếu sớm bắt đầu từ 19 giờ ngày 17-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm