'Quỳnh búp bê' hóa thân thành cô giáo trường làng

Ngày 30-12, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt Nam - VFC) đã chính thức công bố bộ phim truyền hình mới mang tên: Con gái nhà người ta.

Bộ phim sẽ lên sóng vào 21 giờ 30 tối thứ Tư và thứ Năm hằng tuần trên sóng VTV3, bắt đầu từ ngày 15-1-2020.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của dàn diễn viên quen thuộc trên màn ảnh như Đình Tú, Việt Bắc, Trọng Lân... bên cạnh những gương mặt kỳ cựu như NSND Bùi Bài Bình, NSND Tiến Đạt, NSƯT Quang "tèo"...

Diễn viên Phương Oanh tại buổi họp báo. 

Trong đó, diễn viên Phương Oanh, người từng được biết đến với vai diễn “Quỳnh búp bê” đã hóa thân thành Uyên, một cô giáo làng.

Trả lời tại buổi họp báo ra mắt phim về sự thay đổi trong vai diễn này của mình, Phương Oanh cho biết: Đây là vai diễn nhẹ nhàng nhất trong các vai diễn của cô nhưng sự nhẹ nhàng này cũng tạo ra cho cô những áp lực.

“Áp lực là không biến sự nhẹ nhàng thành nhạt, vai diễn nhẹ nhàng hơn phải gây ấn tượng hơn” - cô bày tỏ. 

Cô cũng tiết lộ, từ tóc cho đến trang phục cô cũng phải suy nghĩ để tạo ra sức hút riêng của mình trong phim.

Nói thêm về vai diễn của Phương Oanh, đạo diễn Trịnh Lê Phong cũng cho biết anh rất hài lòng về diễn xuất của cô trong phim và cô là diễn viên có thể chịu được nhiều sức ép.

Chuyện phim xoay quanh một tổ hợp thanh niên đầy rắc rối. Khoa (diễn viên Đình Tú) có học hành đàng hoàng nhưng không xin được việc, phải về quê nuôi gà; cùng hai bạn nối khố là Cân (diễn viên Việt Bắc), chuyên cung cấp giống cây; Viến (diễn viên Quang Trọng), chuyên phân phối giống lợn.

Trailer giới thiệu bộ phim.

Ba anh chàng “cao bồi thôn” có đủ phẩm chất để gây nên mọi thất bại như ít tiền, ảo tưởng sức mạnh, hay chém gió nhưng lại luôn mơ ước đến sự nghiệp lớn. Vậy nên, hành trình của họ từ việc nhỏ đến việc to gây ra rắc rối với làng xã, gia đình cũng như với Uyên (Phương Oanh thủ vai), một cô giáo làng đầy lý lẽ và nguyên tắc.

Ông Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, cũng cho biết cùng với những mảng đề tài quen thuộc về đời sống đô thị, chính luận, công sở… đang thu hút sự chú ý của khán giả, VFC muốn thay đổi, tạo nên nhiều mảng màu hơn cho phim truyền hình thông qua "Cô gái nhà người ta", lấy bối cảnh ở nông thôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm