Quỳnh Kool bắt cặp với trai Tây trong 'Gặp gỡ Đông Tây'

Đây là một game show với những trải nghiệm và thử thách về văn hoá giữa người chơi Việt Nam và người chơi nước ngoài, được lồng ghép dưới hình thức các trò chơi thú vị.

Các đội chơi trong Gặp gỡ Đông Tây

12 số phát sóng được ghi hình tại Công viên Ấn tượng Hội An-nơi có show diễn thực cảnh nổi tiếng "Ký ức Hội An" được Reuters mệnh danh là show thực cảnh đẹp nhất thế giới.

Gặp gỡ Đông Tây mùa 2 vẫn là những màn so tài giữa hai đội chơi, trong đó thành viên của mỗi đội là một người Việt Nam và một người nước ngoài. Mỗi tập là một câu chuyện về một nét văn hoá độc đáo của người Việt Nam, khi là một món ăn dân dã như chè bắp, một loại đồ uống đặc biệt như cà phê, lúc là câu chuyện về những chiếc giếng làng, là truyền thống se tơ dệt vải của một vùng đất...

Thử thách đặt ra cho mỗi đội chơi là vừa phải tìm hiểu những kiến thức văn hoá vừa phải vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, sự khác nhau về phong tục, lối sống để trở thành một đội ăn ý.

Những người chơi nước ngoài tham gia chương trình thường đang sống và làm việc tại Việt Nam, họ đến từ Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mozambique, Nam Phi, Scotland, có thể nói được tiếng Việt hoặc không nhưng điểm chung là họ đều rất yêu Việt Nam và coi đây là ngôi nhà thứ hai của mình.

Rất nhiều người chơi Việt Nam là người nổi tiếng như diễn viên Quỳnh Kool, Thuỳ Anh, ca sĩ Hakoota Dũng Hà, Thảo Nhi, Thái Trinh, nhà thiết kế Trương Thanh Long sau khi tham gia chơi Gặp gỡ Đông Tây đã cảm thấy rất ấn tượng và thích thú với gameshow này.

Tập đầu tiên của chương trình có sự tham gia của hai diễn viên Quỳnh Kool, Thuỳ Anh và những người bạn nước ngoài là Chad Winston hay còn gọi là Charlie Chiến tới từ Mỹ và Leo James Alan Parry tới từ Anh.

Nếu như Thuỳ Anh cá tính và mạnh mẽ thì Quỳnh Kool trong Gặp gỡ Đông Tây lại dịu dàng và đảm đang. Họ sẽ bắt cặp với người chơi nước ngoài nào để tạo thành một đội ăn ý? Trong tập này, hai đội chơi vừa phải tham gia trả lời các câu hỏi về kiến thức, vừa phải tham gia các trò chơi vận động, và đặc biệt, họ sẽ phải nấu một món ăn truyền thống của Hội An bằng bếp củi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm