Quỳnh Lương và Trương Minh Thảo thua Trà Ngọc và Tim tại Thứ 5 vui nhộn

Thứ 5 vui nhộn tuần này chào đón hai đội chơi là những gương mặt diễn xuất và giọng ca được nhiều người mến mộ.

Đến với chương trình, đội người mẫu, diễn viên Quỳnh Lương – diễn viên Trương Minh Thảo toát lên vẻ điển trai, xinh gái rạng ngời trong bộ trang phục đen năng động. Cùng nhau góp phần thành công cho nhiều chiến dịch quảng cáo, bộ đôi tiết lộ vẫn đang đồng hành trong một dự án khác.

Diễn viên Quỳnh Lương và Trương Minh Thảo. Ảnh: CTCC

Đội còn lại cũng khá nặng ký với sự góp mặt của diễn viên Trà Ngọc và ca sĩ Tim.

Khi được biết Trà Ngọc đã từng tham gia chương trình, giọng ca Chong chóng tình yêu vô cùng hồ hởi.

Thế nhưng với sự thật là Trà Ngọc luôn thất bại ở những lần chơi trước, Tim chuyển nhanh sang trạng thái bàng hoàng nhưng vẫn cố bình tĩnh hy vọng chiến thắng khiến trường quay cười ngất.

Diễn viên Trà Ngọc.

Ở vòng thử thách, cả hai đội phải xoay vòi voi năm vòng, cưỡi thú nhún thật nhanh để bấm chuông trước giành quyền trả lời câu hỏi thú vị.

Người xem được trận cười vỡ bụng với Trà Ngọc bởi cùng thân hình mũm mĩm đáng yêu, nữ diễn viên liên tục té ngựa ngay khi ở vạch xuất phát.

Sau những phút vật lộn, tranh giành cả hai đội đều ghi về hai đáp án đúng và nhận lấy 20 điểm.

Vòng Thử thách.

Hòa mình vào không khí cực cháy ở vòng 2, hai đội chơi lớn thử thách mình và đưa ra con số đặt cược khá mạo hiểm.

Cụ thể, một thành viên sẽ hướng dẫn thành viên còn lại bị bịt mắt để vượt qua chướng ngại vật và đâm bể quả bóng bay.

Dẫn đầu với 20 quả cá cược, Trà Ngọc khá vất vả để uốn mình qua xà ngang. Bên cạnh đó, màn đâm bóng vụn về của Tim theo sự chỉ dẫn của Trà Ngọc cũng là một pha tấu hài hóm hỉnh.

Sau 3 phút, đội Trà Ngọc và Tim chỉ ghi về bảy quả bóng.

Ca sĩ Tim.

Ở diễn biến khác, dừng lại ở con số 18 và chơi sau nên đội của Quỳnh Lương và Trương Minh Thảo rút ra được kinh nghiệm, bình tĩnh thực hiện phần thách đấu khiến Quốc Bảo trầm trồ. Tuy nhiên, đội Quỳnh Lương không khá hơn khi ghi về số quả bóng tương tự.

Trò chơi nhảy bao bố.

Tuyệt nhiên là một ngày thắng đậm cho đội Trà Ngọc và Tim. Mặc dù nhảy bao bố cồng kềnh nhưng không khí không hề hạ nhiệt khi các người giành nhau micro đến muốn gãy.

Cuối cùng, bốn lượt hoàn thành bài hát đều được đội nặng ký giật giải. Khán giả được dịp thưởng thức lại giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Tim qua hai bài hát Hãy về đây bên anh, Đã không yêu thì thôi.

Trà Ngọc khoe giọng, ghi điểm với Quên cách yêu và Nhật ký của mẹ. Như vậy, điểm tổng chênh lệch giữa 20 và 190 đã giúp đội Trà Ngọc đạt giải Quán quân với số tiền thưởng 10 triệu đồng. 

Giải thưởng của hai đội.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15, thứ năm hàng tuần trên kênh THVL1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm