Ra mắt Kênh 'Việt Nam Chủ Nhật', khám phá ẩn số Việt Nam

Theo đó, với Slogan Việt Nam vẫn còn là một ẩn số, kênh Việt Nam Chủ Nhật mong muốn đưa những vẻ đẹp, những nét văn hóa đời sống sinh động để lan tỏa, quảng bá nét đẹp Việt Nam đến với người dân mọi miền Tổ quốc và bạn bè quốc tế. 

Diễn viên Chung Lan bày tỏ, mong muốn của chị là Kênh Việt Nam Chủ Nhật sẽ đem đến cho người xem những nội dung vô cùng phong phú với hình ảnh chất lượng cao. Cô cũng từng được khán giả truyền hình biết đến qua các bộ phim Những ngọn nến trong đêm, phim Cha Cõng Con và một số phim truyền hình khác.

Trong Việt Nam Chủ Nhật sẽ có những địa danh đẹp, con sông hay hay hồ nước tuyệt đẹp. Đó còn là những câu chuyện dung dị nhưng cũng không kém phần độc đáo từ những người dân vùng biển, một võ sư, hay một người cao lớn nhất Việt Nam...

Hình ảnh trong chương trình. Ảnh chụp màn hình. 

Các chương trình của Việt Nam Chủ Nhật ra được phát sóng trên kênh Youtube Việt Nam Chủ Nhật. Mỗi video thuộc kênh Việt Nam Chủ Nhật có thời lượng từ 3-13 phút, thời lượng không quá ngắn, đủ để truyền tải những thông tin hữu ích mà lại không gây nhàm chán cho người xem.

Đại diện Kênh Việt Nam Chủ Nhật, diễn viên Lương Chung Lan chia sẻ "Chúng tôi sẽ xây dựng thương hiệu Việt Nam Chủ Nhật là một kênh phong phú, đa dạng và chất lượng. Trong tương lai chúng tôi sẽ thực hiện mỗi ngày trong tuần là một chủ đề từ Việt Nam thứ 2, Việt Nam thứ 3 đến Việt Nam thứ 7...".

Trailer Việt Nam Chủ Nhật. Nguồn: Việt Nam Chủ Nhật

Tới thời điểm hiện tại đã 60 phim ngắn được thực hiện và bắt đầu phát sóng trên Kênh Việt Nam Chủ Nhật. Dự kiến, từ nay đến tết Nguyên đán sẽ có khoảng 120 phim ngắn được thực hiện để phát trên Kênh, nhằm đáp ứng nhu cầu người xem.

Với Slogan Việt Nam vẫn còn là một ẩn số, kênh Việt Nam Chủ Nhật tập trung khắc họa vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của đất nước ta, ngoài ra còn có những nét đẹp địa phương chưa được khai phá, những nét văn hóa độc đáo ít người biết tới.

Bên cạnh đó là những con người "bình dị phi thường" giữa mỗi chúng ta và được thực hiện bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo nên sẽ tiếp cận các đề tài này một cách độc đáo để tạo ra sự sang tạo độc lập và tính riêng biệt của kênh này.

Team thực hiện Kênh Việt Nam Chủ Nhật (VietnamSunday) gồm những nhà làm phim chuyên nghiệp, trẻ năng động, học chuyên ngành phim, kiến trúc tại Việt Nam và nước ngoài.                                                      

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm