Sam bị các cầu thủ nhí 'thờ ơ' khi thể hiện hit của nhóm HAT

Sau ba tuần không được ghi hình cùng nhau, ba đội trưởng cùng MC Sam họp mặt liền quẩy tưng bừng tại sân bóng của chương trình. Cụ thể, đội trưởng ST Sơn Thạch nảy ra ý tưởng cover lại ca khúc Anh không muốn bất công với em đình đám một thời của nhóm HAT vô cùng hài hước.

Biểu diễn thành công tiết mục trước các bạn nhỏ, bốn nghệ sĩ lập tức bàn luận để đặt tên cho nhóm nhạc mới nổi của mình. Nhưng do không thống nhất được ý kiến nên Ali Hoàng Dương đã phán rằng: “Thôi mệt quá, cái tên nhóm nhạc mà cũng không tìm ra nữa”.

Ba đội trưởng cùng MC Sam quyết định thành lập nhóm nhạc mang tên Saturday. Ảnh: BEE

Sau một hồi tranh cãi quyết liệt, họ đã thống nhất được tên nhóm là Saturday khiến các bạn fan cầu thủ nhí vô cùng hốt hoảng. Để tăng số lượng thành viên cho nhóm, MC Sam đã kêu gọi các bạn cầu thủ nhí tham gia nhưng cô nàng chỉ nhận được những vẻ mặt thờ ơ từ các bạn.

Nữ MC cho biết: “Nhóm nhạc đang mở cửa chào đón những mầm non của âm nhạc nhưng mà không bạn nào chịu tham gia hết. Chắc các bạn đã biết trước được tương lai của nhóm mình rồi”.

MC Sam.

Cũng tại hậu trường của chương trình, ST Sơn Thạch vô tình phát hiện HLV trưởng Minh Phương giống nhân vật 345 trong phim Squid Game của Hàn Quốc khiến mọi người ngỡ ngàng.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Anh Phương rất giống nhân vật đó luôn, cách cư xử cũng giống nữa, rất điềm đạm và luôn vui với tất cả mọi người”. Thấy vậy, vị HLV liền lấy điện thoại nhờ ghi lại khoảnh khắc này để về khoe với vợ.

HLV trưởng Minh Phương.

Trở lại với chương trình ở tuần này, tốp 10 cầu thủ nhí cùng ba đội trưởng phải vượt qua thử thách Đưa bóng về đích để giúp các bạn rèn luyện độ chính xác trong từng cú sút.

Trước khi đến trận bóng giao hữu cuối cùng cùng đội tuyển Dương Minh Châu, đội trưởng Ali Hoàng Dương có dặn dò các cầu thủ nhí: “Đến vòng chung kết thì tụi con chỉ cần tập trung và nghe theo lời huấn luyện viên hướng dẫn. Quan trọng vẫn phải giữ tinh thần và thể lực thật tốt”.

Đội trưởng Ali Hoàng Dương.

Sau khi hoàn thành trận bóng cuối cùng, các bạn nhỏ sẽ được tham gia buổi tiệc chia tay đầy ấm áp cùng ba đội trưởng và HLV trưởng Minh Phương. Liệu cầu thủ nhí nào sẽ được vị HLV xướng tên cho danh hiệu cầu thủ nhí xuất sắc nhất chương trình Cầu thủ nhí 2021?

Đón xem tập cuối chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí 2021 phát sóng vào lúc 15 giờ 10 tối nay, 25-12 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm