Sara Lưu nhầm giọng ca Erik là Jaykii khiến cô tuột mất vương miện

Tập 18 Lạ lắm à nha chính thức lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ: Lê Khánh, Sara Lưu, Di Di.

Mặc dù năm lần bảy lượt bị đàn em Trường Giang đánh lạc hướng nhưng nữ diễn viên vẫn nhanh chóng nhận ra người anh thân thiết trong nghề Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa và Lê Khánh. Ảnh: CTCC

Ngay sau khi kết thúc phần thi của mình, Lê Khánh đã “chốt hạ” một câu: “Em biết anh rồi” khiến Đại Nghĩa lúng túng.

Bên cạnh đó, cô còn tiết lộ bí mật của Đại Nghĩa là từng mở quán ốc trước khi ăn chay trường và mong muốn được đóng vai đẹp nhưng lại toàn bị giao vai xấu khiến khán giả hết sức bất ngờ và được phen cười nghiêng ngả. 

Cùng góp mặt trong tập này còn có nữ ca sĩ Sara Lưu, được biết ông xã của cô - nhạc sĩ Dương Khắc Linh chính là Đạo diễn âm nhạc của Lạ lắm à nha. Thậm chí, Dương Khắc Linh còn “giả danh” ca sĩ bí ẩn để đánh lạc hướng cô.

Sara Lưu.

Mặc dù rất tỉnh táo nhận ra giọng hát kia không phải của chồng mình nhưng Sara Lưu lại nhầm giọng ca của Erik là Jaykii khiến cô tuột mất vương miện trong phần thi này. 

Erik bất ngờ xuất hiện tại Lạ lắm à nha.

Cũng trong tập này, hot youtuber Di Di tham gia ở vị trí khách mời, đã góp phần tạo nên không khí vui nhộn cho chương trình với cá tính vui vẻ của mình.

Youtuber Di Di.

Đây cũng là một trong số những lần hiếm hoi Di Di thể hiện màn hát live trên một sân khấu ca nhạc chuyên nghiệp, và cô đã rất thành công khi khoe khéo giọng hát đầy trong trẻo của mình với hit Đom Đóm, song ca cùng Huy R. 

Erik song ca cùng Sara Lưu tại Lạ lắm à nha. Nguồn: Youtube
Chương trình Lạ lắm à nha phát sóng lúc 20 giờ 30, tối thứ tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Puka mất ngủ nguyên đêm vì nôn đi hát
Puka mất ngủ nguyên đêm vì nôn đi hát
(PLO)- Một buổi tiệc âm nhạc đầy sắc màu sẽ có trong tập 15 Lạ lắm à nha với sự góp mặt của ba nàng thơ xinh đẹp, duyên dáng: Thương Võ, Puka, Hoàng Duyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm