Sau ‘Bệnh sĩ’, Nhà hát Kịch Việt Nam diễn tiếp ‘Điều còn lại’

“Mùa dịch COVID-19 khiến các hoạt động biểu diễn nghệ thuật phải tạm dừng khiến tâm trạng của cán bộ, nghệ sĩ Nhà hát Kịch Việt Nam cũng giống như các đơn vị nghệ thuật khác đều nhớ da diết ánh đèn sân khấu và mong muốn được biểu diễn trở lại”- NSƯT Xuân Bắc, Phó giám đốc Phụ trách Nhà hát kịch Việt Nam cho biết ngày 27-5.

NSƯT Xuân Bắc, Phó giám đốc Phụ trách Nhà hát kịch Việt Nam chia sẻ tại buổi cung cấp thông tin. 

Theo anh, nếu Bệnh đem đến tiếng cười sảng khoái thì Điều còn lại sẽ mang đến những giây phút xúc động với câu chuyện thời hậu chiến mà ở đó người tốt đều rơi vào những hoàn cảnh éo le, trớ trêu và bi kịch, nhưng vẫn chấp nhận vượt qua, bước tiếp, xây dựng cuộc sống tốt đẹp.

“Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định các nghệ sĩ của Nhà hát có thể biểu diễn ở nhiều thể loại, hài kịch, kịch tâm lí, hậu chiến, vở kịch về đề tài gia đình xã hội”, nghệ sĩ Xuân Bắc nói.

Vở kịch Điều còn lại do tác giả Đăng Chương chấp bút đã được dàn dựng dưới nhiều thể loại sân khấu khác nhau nhưng gây ấn tượng nhất với khán giả là tác phẩm được thể hiện bởi các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam.

Vở diễn đã chạm đến trái tim khán giả, nhiều người xem mà nước mắt cứ tuôn trào theo những tình huống và cảm xúc của các nhân vật trong kịch.

Điều còn lại sẽ một lần nữa trở lại với khán giả trên sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 30-5 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm