Showcase đẳng cấp Hollywood của SuperM làm mưa làm gió tại Mỹ

Nhóm nhạc thần tượng dự án toàn cầu mang tên SuperM (trực thuộc Công ty giải trí SM Entertainment) mới đây đã tổ chức thành công mỹ mãn buổi showcase ngoài trời mang tên SuperM: Live from capitol records in Hollywood, tại tòa tháp Capitol Records Tower (Hollywood, California, Mỹ). Sự kiện được phát trực tiếp trên kênh YouTube của SMTOWN, đã thu hút sự chú ý vô cùng lớn từ phía công chúng yêu nhạc.

Khi bảy thành viên của SuperM xuất hiện cũng là lúc vang lên tiếng hò reo như muốn nổ tung cả khán đài. Tại đây, các fan hâm mộ đã có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt những sân khấu đỉnh cao và sức hút mãnh liệt của các chàng trai. Lần đầu tiên, toàn bộ các ca khúc nằm trong album ra mắt được SuperM mang lên sân khấu và biểu diễn với một nguồn năng lượng tràn đầy, vô cùng mạnh mẽ. Từ ca khúc chủ đề Jopping hay pop dance với I can’t stand the rain, cho đến những bản nhạc sôi động như Super car, đều là những sân khấu cực nóng, hòa cùng tiếng hò reo không ngừng nghỉ của các fan hâm mộ quốc tế.

Các thành viên cho biết đối với họ, đây giống như là một thử thách mới nên chính vì vậy mà tất cả đều đã chuẩn bị rất nhiều để có thể đem lại những sản phẩm âm nhạc, những màn trình diễn tuyệt vời nhất và hy vọng người hâm mộ có thể tận hưởng nó một cách sảng khoái nhất.

SuperM là một nhóm nhạc siêu thần tượng, tập hợp bảy nam ca sĩ đỉnh cao nhất của SM như Taemin (SHINee), Baek-hyun và Kai (EXO), Taeyong và Mark (NCT 127), Lucas và Ten (WayV). Album mini đầu tay của nhóm SuperM đã chính thức được phát hành vào ngày 4-10 vừa qua, trong sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm