Siêu mẫu nổi tiếng thế giới đến Việt Nam đóng phim

Nói về quyết định về Việt Nam tham gia bộ phim, siêu mẫu này bày tỏ: “Trước đây tôi từng làm việc với rất nhiều đạo diễn và các nhà sản xuất ở nhiều quốc gia. Tuy nhiên, sau khi trao đổi và tìm hiểu về dự án, tác phẩm và tác giả, tôi phấn khích muốn tham gia dự án phim 578: Phát đạn của kẻ điên".

Siêu mẫu này cũng cho biết ngay sau khi vừa kết thúc thành công show diễn thời trang tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York, Mỹ. Cô chuẩn bị bay sang Pháp, cô nhận được lời mời của đạo diễn Lương Đình Dũng nên đã bay về Việt Nam.

 Siêu mẫu Jessica Minh Anh. 

Sau khi làm việc trực tiếp và quyết định tham gia phim thì ở châu Âu bắt đầu xuất hiện một vài ca nhiễm virus COVID-19 và chỉ trong vòng vài ngày, dịch bệnh bỗng nhiên bùng lên rất khủng khiếp. Lúc này, cả cô và gia đình đều cảm thấy an tâm vì đang ở một đất nước an toàn, kiểm soát dịch bệnh tốt.

“Tôi nghĩ cái hay nhất khi đóng phim là thử thách bản thân với những nhân vật đa chiều và khác lạ. Ngoài đời tôi rất hay cười, hòa đồng, suy nghĩ tích cực, luôn nhìn thấy điểm tốt của người đối diện, nên khi nhận vai diễn này, tôi thật sự hứng thú biến hóa thành một người khác. Có lẽ điểm giống nhau nhất giữa tôi và nhân vật là cá tính mạnh và quyết liệt trong công việc" - Jessica Minh Anh bày tỏ.

Jessica Minh Anh là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. Cô không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng thế giới, mà còn nổi tiếng với cương vị nhà sản xuất của hàng loạt các show thời trang đình đám ở khắp các châu lục.

Jessica Minh Anh là gương mặt quen thuộc với giới mộ điệu thời trang. 

Cô có thể biến các biểu tượng kiến trúc và văn hóa đặc trưng của các quốc gia thành sàn diễn thời trang: cầu kính Skywalk giữa hẻm núi Grand Canyon của Mỹ, công viên Gardens By The Bay của Singapore, tháp Eiffel ở thủ đô Paris, hay mới đây nhất là sân bay quốc tế John F. Kennedy của Mỹ…

Siêu mẫu Jessica Minh Anh là tiên phong trẻ tiêu biểu trong việc quảng bá thông điệp “Phát triển bền vững” và gắn liền thời trang với khái niệm sống xanh.

Hàng loạt dự án thời trang của cô tại nhà máy năng lượng mặt trời Gemasolar ở Tây Ban Nha, đập thủy điện Hoover Mỹ, tàu Race For Water của Malaysia... mang đến cho giới trẻ những góc nhìn lạ lẫm về Năng lượng tái tạo và góp phần hướng tới việc bảo vệ môi trường.

“578: Phát đạn của kẻ điên” là phim điện ảnh hành động của đạo diễn Lương Đình Dũng, một trong những đạo diễn Việt Nam hiếm hoi được nhắc tên trên báo chí nước ngoài với nhiều giải thưởng tại các liên hoan phim quốc tế.

Các giải thưởng đạo diễn Dũng nhận như: Phim Châu Á xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Fajr lần thứ 36 tại Iran, Kịch bản xuất sắc nhất LHP Quốc gia Việt Nam lần 20, giải Phim nước ngoài hay nhất LHP quốc tế Arizona lần 26…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm