Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP sẽ mở màn tại Sài Gòn

Vé của mỗi đêm diễn có ba loại là VVIP (2.145.000), VIP (1.485.000) và GA (715.000). Thời lượng mỗi đêm diễn sẽ kéo dài trong ba tiếng đồng hồ, dự kiến từ 19 giờ đến 22 giờ. Đêm diễn mở màn được tổ chức vào ngày 28-7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM). Tiếp đó vào ngày 4-8, tour sẽ dừng chân tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) và ngày 11-8 sẽ gặp khán giả Hà Nội tại Cung thể thao Điền Kinh.

Bên cạnh đó, ở mỗi hạng vé, khán giả đều được tặng kèm những phần quà như nón, túi đeo, vòng tay cổ vũ. Đặc biệt, nếu mua vé VVIP, mỗi người hâm mộ sẽ có cơ hội tham dự một sự kiện giao lưu trực tiếp với Sơn Tùng và nhận poster có chữ ký của các nghệ sĩ tham gia trong chương trình.

Sky Tour 2019 của Sơn Tùng M-TP sẽ mở màn tại Sài Gòn ảnh 3

Ngay từ ngày hôm nay, người hâm mộ có thể vào website chính thức của Sky Tour (http://skytour.mtpentertainment.com/) để tham khảo các thông tin về cả ba đêm diễn tại TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Theo đồng hồ đếm ngược trên website, vé sẽ được mở bán online vào đúng 0 giờ ngày 11-7 tới đây.

Trước đó, tối ngày 17-6, Sơn Tùng M-TP đã tung đoạn trailer ngắn về Sky Tour 2019. Trong trailer, bên cạnh sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP còn có Producer Slim V, Onionn, Long Halo và nhạc sĩ Khắc Hưng. Cú bắt tay của Sơn Tùng M-TP cùng những tài năng âm nhạc trẻ này hứa hẹn sẽ mang đến một show âm nhạc chất lượng hàng đầu, không khiến người hâm mộ phải thất vọng.

Sơ đồ sân khấu tại TP.HCM.

Với độ dài hơn một phút, trailer Sky Tour 2019 cũng hé lộ tạo hình khá lạ lẫm của Sơn Tùng M-TP với mái tóc chuốt ngược, cùng phong cách thời trang nam tính, trưởng thành hơn trước đây khá nhiều. Video được quay dưới dạng đen trắng, lột tả sự suy tư của một người nghệ sĩ đang đi tìm cảm hứng mới trên chặng đường âm nhạc của mình. Đan xen đó là những khoảnh khắc nam ca sĩ đứng nhắm mắt trên sân khấu, hồi tưởng về những kỷ niệm được cháy hết mình cùng hàng ngàn người hâm mộ mà mình từng biểu diễn thời gian qua.

Xem thêm bài viết đề xuất:


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm