Sky Tour Movie của Sơn Tùng MTP tốp 7 Trending của Youtube

Tiếp tục hé lộ những thông tin liên quan, tối ngày 4-6, Sơn Tùng MTP tiếp tục nhá hàng thêm về Sky Tour Movie thông qua preview clip.

Đoạn video mới nhất có tiết tấu khá dồn dập, thể hiện sự nghiêm túc của Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng và các cộng sự trong công ty MTP Entertainment trong những ngày chuẩn bị cho Sky Tour 2019 đầy căng thẳng.

Xuyên suốt clip là hình ảnh Sơn Tùng MTP xuất hiện trong phòng họp, miệt mài thảo luận và bàn bạc cùng ê kíp của mình qua nhiều ngày.

Sơn Tùng MTP muốn khán giả nhìn thấy một Nguyễn Thanh Tùng chân thành, gần gũi. Ảnh: PHI LONG 

Giữa lúc tập trung làm việc, nam ca sĩ không giấu được những biểu cảm căng thẳng và có phần nghiêm nghị hơn so với hình ảnh khán giả thường thấy trên sân khấu.

Chỉ dài 1 phút ngắn ngủi, nhưng đoạn video này đã thể hiện một khía cạnh hoàn toàn mới ở Sơn Tùng MTP.

Rời xa ánh đèn sân khấu, nam ca sĩ là Chủ tịch một công ty giải trí, người trực tiếp tham gia vào quá trình chuẩn bị và sản xuất Sky Tour 2019. 

Không chỉ là ánh đèn sân khấu mà còn hé lộ nhiều khía cạnh mới ở Sơn Tùng MTP.

Theo dõi Sky Tour Movie tại rạp chiếu phim, khán giả sẽ có cơ hội được trải nghiệm chân thực nhất bầu không khí sôi động, sân khấu hoành tráng và âm nhạc đỉnh cao.

Không chỉ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng của Sơn Tùng MTP và người hâm mộ, mà bộ phim còn hé lộ nhiều cảnh quay phía sau ánh đèn sân khấu.

khi Sơn Tùng MTP xuất hiện trong vai trò Chủ tịch Nguyễn Thanh Tùng và cùng các cộng sự của mình lên kế hoạch cho tour diễn đầu tay. 

Xuyên suốt phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie không chỉ có sự xuất hiện của nhân vật chính là nam ca sĩ Sơn Tùng MTP mà còn có hình ảnh của công ty MTP Entertainment, đội ngũ quan trọng đã làm nên thành công của tour diễn này.

Với tất cả tâm huyết của Sơn Tùng MTP và công ty MTP Entertainment trong quá trình chuẩn bị và sản xuất, phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc và góc nhìn thú vị.

Đoạn quá trình sản xuất Sky Tour Movie. Nguồn: Youtube

Sky Tour Movie dự kiến khởi chiếu từ ngày 12-6 tại các cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm