Sự thật ít ai biết về vai diễn đầu đời của Ninh Dương Lan Ngọc

Trong tập đầu tiên chương trình Bistro K- Quán ăn hạnh phúc, ngay từ những cảnh quay đầu, người xem ấn tượng với những thước phim đẹp về Sài Gòn và câu chuyện của một người đầu bếp tâm huyết Lee Wook Jung. Đồng thời, tính cách của hai nhân vật Hari (cô phục vụ) và Đại Nghĩa (vị khách quen) cũng được tái hiện rõ trong tập phát sóng này. Những màn chặt chém của cả hai mang lại tiếng cười cho người xem.

Lan Ngọc là vị khách đầu tiên ghé thăm Bistro K - Quán ăn hạnh phúc. Cô xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ. Hari vội đóng cửa quán vì quy định một lần chỉ nhận một khách mà ông chủ đưa ra. Bắt đầu từ cuộc trò chuyện thoải mái đó, Lan Ngọc có dịp trải lòng về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình. Mặc dù là người Sài Gòn nhưng đối với Lan Ngọc, miền Tây là nơi mang lại cho cô một kỷ niệm đáng nhớ, là nơi gắn liền với vai diễn Nương trong Cánh đồng bất tận. Nữ diễn viên khẳng định đó là cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Thời điểm đó, Lan Ngọc chỉ mới 19 tuổi, đang là cô sinh viên chân ướt chân ráo bước vào trường nghệ thuật nhưng lại được tham gia một dự án lớn, phải quay hoàn toàn ở dưới miền Tây. Tôi đã sống dưới đó hai tháng, không được gặp gia đình. Đó là lần đầu tiên tôi được đến miền Tây, lần đầu tiên bắt rắn. Tôi không sợ gì cả để hóa thân cho nhân vật Nương, cô tâm sự.

Sự thật ít ai biết về vai diễn đầu đời của Ninh Dương Lan Ngọc ảnh 1Lan Ngọc thừa nhận cô may mắn khi vai diễn có nhiều nét tương đồng với mình và được sự hỗ trợ của các diễn viên, đạo diễn phim. 

Cô ôm cảm giác sợ sệt mình làm không tốt trong suốt 6 tháng. Nói về cảnh nóng đầu tiên trong Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc tiết lộ khi quay, cô thoải mái vô cùng. Thực sự kịch bản có thay đổi vì lúc đầu là tôi khỏa thân 100%. Thời học ở trường, tôi từng đi casting nhưng chưa bao giờ nhận được một phân đoạn nhỏ để thử sức. Trước những chia sẻ này, Đại Nghĩa, Hari Won bày tỏ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho vai diễn ấn tượng của Lan Ngọc.
Lan Ngọc thừa nhận mình là người mau nản chí. Tính cách đó khiến cô từng từ bỏ nghề vì không biết cách bước đi trong showbiz. Sau thành công của Cánh đồng bất tận và nhận được nhiều giải thưởng danh giá, cô vướng không ít thị phi, nhất là tin đồn đi làm gái, mua giải.

Sự thật ít ai biết về vai diễn đầu đời của Ninh Dương Lan Ngọc ảnh 2Đại Nghĩa cho biết thời điểm đó báo chí khen ngợi Lan Ngọc như hiện tượng của điện ảnh Việt nên mọi sự tập trung đều dành cho đồng nghiệp. 

Một ngôi sao nổi qúa nhanh cũng là lý do cô vướng nhiều thị phi, scandal ác ý. MC Đại Nghĩa nhắc lại thời điểm đó và anh cũng mời Lan Ngọc thưởng thức món ăn đầu tiên do Lee Wook Jung chế biến dựa trên câu chuyện của cô. Món ăn được làm từ cà tím phù hợp với cảm xúc nữ diễn viên.
Trong lúc Lan Ngọc đang thưởng thức món ăn, Đại Nghĩa bất ngờ lên tiếng tố cô phục vụ Hari háu ăn khi cứ nhìn Lan Ngọc không ngừng. Lan Ngọc thừa nhận chính thành công của vai diễn đầu tiên khiến cô gặp áp lực đến mức phải mất hai năm chững lại vì không biết phải làm gì tiếp theo. Nữ diễn viên tiết lộ cô lo lắng đến mức không ăn uống gì và xuống hơn 14kg. "Ai gọi điện mời phim tôi cũng sợ mình làm xong sẽ bị chửi. Tôi bắt đầu tránh xa, quyết tâm bỏ nghề để sống lại một cách bình thường", nữ diễn viên chia sẻ.

Sự thật ít ai biết về vai diễn đầu đời của Ninh Dương Lan Ngọc ảnh 3

Cột mốc thứ hai trong sự nghiệp của Lan Ngọc là một vai diễn trong một dự án phim Hàn Quốc. Cô tiết lộ chính nhà sản xuất đã sang Việt Nam để mời cô tham gia. Chính thành công của phim giúp cô tự tin hơn khi trở lại hoạt động nghệ thuật. "Tôi tăng được 6 kg, tôi tự tin và quay trở lại bằng một vai nhỏ trong Vừa đi vừa khóc. Tôi không đặt cho mình một tiêu chí nào nữa, tôi bắt đầu từ con số 0 nên tôi hạnh phúc vì điều này. Tôi không muốn nhớ đến khoảng thời gian đó, nó kinh hoàng đối với tôi vì giống như một bộ xương khô di chuyển vậy", Lan Ngọc sẻ chia. Theo câu chuyện đó, đầu bếp Lee mang đến cho Lan Ngọc món ăn mang hai hương vị giữa Việt Nam và Hàn Quốc, giống với câu chuyện về bộ phim mà cô vừa kể. 
Tiếp tục câu chuyện, Lan Ngọc kể cô từng có thời gian nhận được nhiều lời mới cho các dự án phim điện ảnh đến mức có bốn bộ phim cùng chiếu trong một năm. Nói về lý do này, cô tiết lộ bản thân đang đi tìm kiếm những nhân vật phù hợp với mình. "Tôi nghĩ định nghĩa của sự thành công là việc phủ sóng trên đài. Tôi nghĩ bây giờ mình nên có độ phủ sóng nhưng không có nghĩa là không chất lượng. Người ta gọi đó là thời tới đỡ không kịp", Lan Ngọc nói. 
Lan Ngọc cho biết cô muốn khán giả nhìn nhận mình ở những lĩnh vực nghệ thuật chứ không vì những ồn ào tình cảm. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định cô là một người rất tin vào tình yêu. Cô muốn tương lai của mình cũng giống như mẹ mình, phải có một gia đình hạnh phúc. Đồng thời, diễn viên Gái già lắm chiêu 2 tiết lộ cô dự định đến tuổi 31 sẽ lập gia đình. Cô cho biết bản thân đang tiết chế công việc lại để chăm lo cho sức khỏe của mình nhiều hơn. "Sau khi lấy chồng, tôi sẽ cân bằng giữa công việc và gia đình. Tôi mê con nít, tôi sẽ đẻ một lần 4, 5 đứa. Nghe được lấy chồng là tôi phải đẻ liền", Lan Ngọc hào hứng nói về dự định tương lai.
Tập 2 của Bistro K - Quán ăn hạnh phúc sẽ phát sóng vào ngày 16-6 ở khung 19 giờ trên Vie Channel - HTV2 và TodayTV; 20 giờ 30 phút trên YouTV; 21 giờ trên FPT và FPT Play.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm