Sự trở lại ngọt ngào của 'Những thiên thần của Charlie'

Lần này, nhóm điệp viên xinh đẹp trở lại dưới bàn tay nữ đạo diễn Elizabeth Banks. Hành động hoành tráng, dàn diễn viên quy tụ các ngôi sao sáng giá cùng thông điệp nữ quyền mạnh mẽ là những gì có thể nói về Charlie's Angel phiên bản hiện đại này.

Charlie’s Angels 2019 Quy tụ dàn diễn viên ngôi sao. 

Charlie's Angel lấy bối cảnh tổ chức Townsend Agency nay đã lớn mạnh và có trụ sở ở khắp nơi trên thế giới. Mỗi chi nhánh lại có một người quản lý (Bosley).

Sự trở lại ngọt ngào của 'Những thiên thần của Charlie' ảnh 2

Ngoài bộ ba Thiên thần thì đạo diễn/nhà sản xuất Elizabeth Banks cũng chẳng chịu kém chị kém em khi xuất hiện trong nhiều cảnh phim quan trọng với thần thái chị đại xinh đẹp. 

Sự trở lại ngọt ngào của 'Những thiên thần của Charlie' ảnh 3

Yếu tố hài hước vẫn là một trong những “đặc sản” của thương hiệu Charlie's Angel.  

Charlie’s Angels (Những Thiên Thần của Charlie) xoay quanh hành trình phá án của bộ ba nữ điệp viên xinh đẹp trực thuộc Sở Townsed - dịch vụ an ninh do tay triệu phú bí ẩn Charlie thành lập và quản lý.

Nối tiếp các sự kiện diễn ra ở Charlie's Angels: Full Throttle (2003), lúc này, Sở Townsend trở thành công ty an ninh, điều tra tư nhân hùng hậu, có quy mô hoạt động trải dài trên toàn thế giới.

Một ngày, nàng điệp viên Jane (Ella Balinska) bất ngờ được giao nhiệm vụ giải cứu yếu nhân Elena (Naomi Scott) - nữ kỹ sư phần mềm đang nắm giữ thông tin quan trọng về vũ khí hủy diệt hàng loạt - khỏi tay bọn sát thủ.

Sau đó, vì nhận thấy tiềm năng thú vị nơi Elena, đặc vụ cấp cao Bosley (Elizabeth Banks) liền ngỏ lời mời cô gia nhập tổ chức, đồng thời phối hợp với Jane và Sabina (Kristen Stewart) nhằm tìm cách phá hủy thứ vũ khí đáng sợ kia…

Sự trở lại ngọt ngào của 'Những thiên thần của Charlie' ảnh 4

Bộ ba Thiên Thần cá tính

Sự trở lại ngọt ngào của 'Những thiên thần của Charlie' ảnh 5

Bộ ba Thiên thần trong phần phim mới rất hào phóng sử dụng đủ loại vũ khí tối tân từ súng ngắn cho tới súng máy và lựu đạn.

Dẫu vậy, những cảnh cận chiến đấu tay đôi vẫn được chăm chút với dàn người đẹp sẵn sàng lăn xả bất chấp bẩn đồ, bầm dập.

Sự trở lại ngọt ngào của 'Những thiên thần của Charlie' ảnh 6

Nếu như Elena nổi bật với khả năng chiến đấu cận chiến, sử dụng vũ khí như một chiến binh thực thụ thì Sabina là một điệp viên tài năng sẵn sàng lăn xả trong mọi địa hình.

Ella Balinska sở hữu nét gai góc, khỏe khoắn của những cô nàng da ngăm, trong khi vẻ đẹp phảng phất chút nam tính từ mái tóc tém của Kristen Stewart có thể khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải xao xuyến.

Mảnh ghép còn lại mang tên Naomi Scott đã cân bằng lại hai đồng đội bằng sự thông minh, “bánh bèo” nhưng cũng rất mạnh mẽ lúc cần thiết.  

Phim khởi chiếu hôm nay (15-11).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm