Tăng Phúc ga-lăng buộc dây giày cho Sam tại 'Bộ 3 siêu đẳng'

Tập 7 chương trình Bộ 3 siêu đẳng tuần này có sự tham gia của dàn khách mời: Hoàng Rapper, Trương Thảo Nhi, Tăng Phúc, Liz Kim Cương, Tú Hảo và Thùy Anh.

Các nhân vật tham gia tại tập 7. Ảnh: CTCC

Vừa Thấy Liz Kim Cương, Thùy Anh và Tú Hảo xuất hiện trên sân khấu với vẻ ngoài sang - xịn - mịn, Sam nhìn với ánh mắt đắm đuối và không ngừng cảm thán: “Trời ơi! Trời ơi! Cái đội gì mà đẹp quá vậy nè”.

Không chỉ thế, nữ MC còn giằng co với Thanh Duy vô cùng quyết liệt để được đứng cùng dàn người đẹp này khiến Liz Kim Cương chỉ biết ôm miệng cười.

Sau khi giành được chỗ đứng kế bên ba khách mời, Sam liền tự mãn:“Anh nhìn đi, cái dàn nhan sắc này, đẹp gì mà đẹp đều luôn đó anh”. Với nhan sắc tỏa sáng này, ba cô nàng quyết định lấy tên của đội mình là Rực rỡ.

3 cô nàng đội Rực rỡ.

Không dịu dàng, thùy mị như đội bạn, Hoàng Rapper, Tăng Phúc và Trương Thảo Nhi vừa bước ra sân khấu đã nhảy nhót tung tăng.

Giới thiệu về thành viên đội mình, Hoàng Rapper chia sẻ:“Bộ 3 siêu đẳng của tụi em có Tăng Phúc, Trương Thảo Nhi và đáng lẽ đi với hai người này là nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy.

Tuy nhiên anh đã năn nỉ Huy để cho anh tham gia chương trình cùng hai bạn này để lấy miếng thơm chứ dạo này thành công quá”. Ba thành viên chọn tên đội của mình là Tam giác.

3 Thành viên đội Tam giác.

Trong lúc giao lưu, Tăng Phúc thấy dây giày của Sam bị tuột ra nên liền cúi xuống buộc lại cho đàn chị. Trước hành động ga-lăng của giọng ca Chỉ là không cùng nhau, Sam tròn xoe mắt bất ngờ.

Hoàng Rapper cũng liền học theo đồng đội, cúi xuống buộc dây giày cho Trương Thảo Nhi nhưng được đàn em cho biết giày của mình không có dây khiến khán giả bật cười vì hành động làm màu này.

Tăng Phúc cột dây giày cho Sam.

Ở vòng đầu tiên, diễn viên Minh Luân gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc Em gái miền Tây và chia sẻ rất nhiều về quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình.

Hoàng Rapper và Thùy Anh là hai gương mặt đầu tiên đối đầu với nhau ở vòng này. Khi chọn chiếc hộp bí ẩn, Thùy Anh đã chọn hộp số ba và nhận được một chiếc ghế rất cao.

Trước sự phấn khích của đàn em, Hoàng Rapper lại rất điềm nhiên và đôi khi còn cười rất ranh mãnh.

Hoàng Rapper và Thùy Anh đối đầu.

Vòng thứ 2 là màn đối đầu giữa bốn thành viên còn lại của cả hai đội. Khi chọn hộp bí ẩn, Tăng Phúc chép miệng cà khịa Hoàng Rapper.

Sau một màn tranh luận chỉ để chọn chiếc hộp bí ẩn, trong khi Trương Thảo Nhi muốn chọn hộp số bốn nhưng Tăng Phúc lại nhất quyết muốn chọn hộp số năm và cuối cùng phải theo quyết định của giọng ca Chỉ là không cùng nhau.

Tuy nhiên, khi chiếc hộp được đẩy lên, Tăng Phúc liền khụy gối suy sụp ngay trên sân khấu vì bên trong là một đôi dép tổ ong.

Bị thua ở 2 vòng đầu tiên nhưng đội Tam giác dù rất thích tố nhau nhưng đã phát huy được tinh thần đồng đội ngay phút chót, lật ngược tình thế và giành chiến thắng với 8.000 điểm, tương đương với 40 triệu đồng.

Còn đội Rực rỡ cũng xuất sắc không kém khi sau ba vòng chơi đã mang về được 7.200 điểm tương đương 36 triệu đồng.

 Clip Hoàng Rapper liên tục bị Tăng Phúc bóc phốt. Nguồn: CTCC

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng được phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm