'Thách thức danh hài' đổi dàn giám khảo và MC

Mới đây, đạo diễn của chương trìnhThách thức danh hài - Khương Dừa (Trần Thế Khương) đã chia sẻ thông tin gameshow này sẽ thay cả giám khảo lẫn MC.

Về thành phần giám khảo, hai nhân vật đình đám của những mùa trước là Trấn Thành và Trường Giang sẽ được thay thế bởi NSƯT Hoài Linh và NSƯT Minh Nhí. Còn vị trí MC của Ngô Kiến Huy vẫn đang tìm kiếm, chưa chốt được người cụ thể.

'Thách thức danh hài' đổi dàn giám khảo và MC ảnh 1
Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và Trường Giang vắng mặt ở Thách thức danh hài mùa 7. Ảnh: BTC.

Đây cũng không phải lần đầu tiên chương trình Thách thức danh hài có sự thay đổi nhân sự như vậy.

Ngoài Trấn Thành, Trường Giang, Ngô Kiến Huy thì những nghệ sĩ đã từng góp mặt trong chương trình này ở vai trò giám khảo và MC có thể kể đến cả Việt Hương, Đại Nghĩa, Tiến Luật...

'Thách thức danh hài' đổi dàn giám khảo và MC ảnh 2
Cả bộ 3 quyền lực của chương trình những mùa trước đều đã bị thay đổi.

Cũng trong một clip chia sẻ trên Youtube cách đây không lâu, Khương Dừa đã bày tỏ sự lo lắng khi số lượng đăng kí tham gia chương trình năm nay rất thấp.

Sau buổi casting đầu tiên, ban tổ chức nhận khoảng 5.000 hồ sơ đăng ký tham gia chương trình. Tuy nhiên, trên thực tế, số lượng thí sinh đến casting trực tiếp bị sụt giảm, chỉ còn phân nửa so với các mùa trước.

'Thách thức danh hài' đổi dàn giám khảo và MC ảnh 3

Thách thức danh hài vốn được tổ chức thường niên. Song, năm 2020, chương trình phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Theo nhà sản xuất, việc hoãn lại một năm cũng tạo cho những cây hài còn lưu lạc trên mọi miền đất nước có thêm thời gian để chuẩn bị tốt hơn.

Năm nay, chương trình tổ chức casting tại TP.HCM và Cần Thơ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm