Thần tài Đình Toàn xúc động với giấc mơ 'nhỏ' của vợ chồng khuyết tật

Thần tài được lệnh hạ giới từ Ngọc hoàng để kiểm tra sự nghiêm túc của các chư tiên khi chấp hành biện pháp 5K trong mùa dịch COVID-19. Vừa chuẩn bị rời Nhà công vụ để đến từng tỉnh gặp Thổ địa các địa phương thì Thổ địa thành phố Đồng Tháp xuất hiện.

Thổ địa Linh Tý tỏ ra đang rất xông xáo, hăng say xịt tiêu độc khử trùng nhưng lại rất hậu đậu và “lung tung”. Vị Thổ địa này còn có tính "quá đà", thậm chí ông còn nghĩ thêm những “chiêu” sát khuẩn mới lạ khiến cho chiếc máy tính chứa đầy dữ liệu hồ sơ của Thần tài Đình Toàn ngập trong “biển nước”.

Thổ địa Linh Tý và Thần tài Đình Toàn. Ảnh: THVL

Quá hối lỗi về sự vụng về của mình, Thổ địa tìm cách dẫn Thần tài đến gặp anh Võ Hoàng Thái, cũng chính là nhân vật khuyết tật có tay nghề sửa máy vi tính rất giỏi được giúp đỡ trong tập phát sóng tuần này. Nghe về hoàn cảnh đặc biệt của anh Thái qua lời của Thổ địa, Thần tài lập tức tìm hiểu ngay.  

Với cơ thể mang nhiều khiếm khuyết vì hai chân biến dạng và một tay teo tóp, anh Thái gặp phải vô vàn khó khăn khi di chuyển. Thế nhưng, không muốn cảnh sống phụ thuộc vào gia đình, người thân nên anh quyết định một mình rời quê lên Thành phố Hồ Chí Minh tìm học nghề khi vừa tròn 18 tuổi.

Anh Võ Hoàng Thái. Ảnh: THVL

Hơn hết, duyên gặp được vợ là chị Nguyễn Thị Cẩm Bình, người khuyết tật đồng cảnh ngộ quê gốc Bạc Liêu như một sự bù đắp vô giá mà anh có được. Niềm vui lớn nhất với vợ chồng anh chị không gì khác chính là sinh được hai người con trai khỏe mạnh lành lặn.

Anh Võ Hoàng Thái chia sẻ tại chương trình. Ảnh: THVL

Thương vợ chồng khiếm khuyết ấp ủ những ước mơ thật bình dị nhưng không thể thực hiện được, bù lại Thần tài Đình Toàn và Thổ địa Linh Tý quyết định chung tay giúp đỡ bằng cách đưa cả hai đến phủ Thần tài.

Sân khấu tại phủ Thần Tài như ngập tràn cảm xúc khi anh Thái lần lượt quay các lồng cầu may mắn.

Tổng số tiền mà anh đem về cho gia đình sẽ là con số bao nhiêu? Những ước mơ nào sẽ được thực hiện? Có khát khao nào phải tạm gác lại vì không đủ vốn?

Tất cả sẽ có trong chương trình Thần tài gõ cửa kỳ 577, phát sóng lúc 19 giờ 15 tối nay, 6-6 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm