'Thần tài gõ cửa' giúp đỡ gần 600 mảnh đời bất hạnh

Góp mặt đều đặn trong Thần tài gõ cửa là diễn viên Đình Toàn vào vai “Thần tài”. Cùng với dàn khách mời là các nghệ sĩ như Lê Nam, Ngọc Hoa, Phương Dung, Phi Phụng, Linh Tý, Bích Trâm,… họ sẽ vào vai “Thổ địa”.

Diễn viên Đình Toàn vào vai “Thần tài”. Ảnh: CTCC

Hơn 11 năm phát sóng, Thần tài gõ cửa đã giúp đỡ cho gần 600 gia đình khuyết tật đang gặp khó khăn ở khắp các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Đình Toàn tâm sự rằng, động lực khiến anh gắn bó với chương trình đến tận bây giờ chỉ vì một lý do duy nhất là cảm thấy hạnh phúc khi được góp sức giúp đỡ những mảnh đời khó khăn ngoài xã hội.

Anh đã gắn bó với chương trình từ những tập đầu tiên.

Đình Toàn cũng chia sẻ vui là nhờ 11 năm gắn bó với chương trình đã giúp anh có thêm kĩ năng “quen mà lạ, lạ mà quen” như… đẩy xe lăn.

Được biết, Đình Toàn là diễn viên tài năng, anh làm tốt cả hai vai trò MC lẫn đạo diễn. Bên cạnh đó, anh còn là gương mặt tuổi thơ của thế hệ 8x, 9x khi là thành viên của nhóm kịch “Líu lo” của NSƯT Thành Lộc. 

Thần tài gõ cửa là chương trình truyền hình giàu tính nhân văn giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh bị khuyết tật, đang cố gắng vươn mình để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Mỗi hoàn cảnh khó khăn sẽ được "Thần tài" tặng ba điều ước.

Trong chương trình, “Thần tài” Đình Toàn sẽ ban cho nhân vật ba điều ước, tương ứng với những nguyện vọng mong muốn giải thay đổi cuộc đời khốn khó của mình của nhân vật bằng hình thức quay số may mắn, và có cơ hội nhận được số vốn trị giá 50 triệu đồng.

Thần tài gõ cửa phát sóng vào lúc 19 giờ 15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm