Thanh Duy chịu chơi leo lên nóc nhà để quay MV 'Ca sĩ bí ẩn'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tập 23 Ca sĩ bí ẩn lên sóng với nhiều giọng ca ấn tượng và bất ngờ về sự đầu tư MV ở vị trí Ca sĩ bí ẩn số 5. 

Diễn viên Puka với lợi thế về khả năng ca hát, cô đã một lần nữa giành chiến thắng trong phần thi lựa chọn Ca sĩ bí ẩn số 5.

Sau màn trò chuyện ngắn gọn, ST Sơn Thạch đã nhanh chóng nhận định đây chính là diễn viên Thanh Duy.

Phán đoán này nhận được sự tán đồng của mọi người. MC Khả Như cũng cho rằng, nhân tố này có tính giải trí cao, do đó đội Puka đã lựa chọn không đổi và quyết định lật mặt nạ Ca sĩ bí ẩn này. 

Thanh Duy chịu chơi leo lên nóc nhà để quay MV 'Ca sĩ bí ẩn' ảnh 1
Các nhân vật tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn. Ảnh: CTCC

Không ngoài dự đoán, đây chính là diễn viên Thanh Duy, tuy nhiên, điều khiến mọi người trầm trồ hơn cả là MV của anh được đầu tư khá chỉn chu, bài bản, trông như một MV tiền tỉ của ca sĩ chuyên nghiệp.

Nam diễn viên khoe giọng hát cực ngọt ngào trong ca khúc Tình đơn phương 2 với những góc máy chuyên nghiệp khiến Quỳnh Châu nghĩ rằng anh đã thuê nguyên ê-kíp để quay MV này.

Ngay sau đó, Thanh Duy đã nhanh chóng tiết lộ rằng tất cả những hình ảnh trên đều do bà xã của anh – diễn viên Kha Ly đảm nhiệm.

 Video giới thiệu MV của Thanh Duy. Nguồn: Youtube

Có thể thấy, trong MV xuất hiện rất nhiều bối cảnh lãng mạn như: bức tường hoa giấy, cánh đồng lau, xe hơi, cánh chim… thậm chí, chàng diễn viên không ngần ngại leo lên hẳn nóc nhà để có những cảnh quay ấn tượng nhất.

Thanh Duy trong MV.

Nổi tiếng là tâm hồn nhạy bén, ST Sơn Thạch nhanh chóng nhìn ra sự ngại ngùng của Thanh Duy đối với Quỳnh Châu nên anh nhanh chóng bắt thóp:“Có chị Kha Ly ở đó không anh, em thấy hình như là anh chỉ dám giao lưu với những người quen thôi, còn riêng Quỳnh Châu là anh không dám”.

Khi nam diễn viên ngập ngừng thừa nhận vì "anh thấy ngại", Kha Ly đã nhanh chóng lên tiếng khiến Thanh Duy và mọi người cùng cười nghiêng ngả.

Màn ghen đáng yêu này đã lọt tầm ngắm của hai đội và Kha Ly nhanh chóng được mọi người rủ vào hội ngộ, tuy nhiên, nữ diễn viên đã khéo léo từ chối.

Có vẻ như, lần này bà xã của Ca sĩ bí ẩn số 5 lại được chú ý hơn cả nhân vật chính và rất được mong ngóng ở những tập phát sóng tiếp theo.  

Thanh Duy giao lưu với người chơi. 

Tập 23 Ca sĩ bí ẩn Phiên bản ghi hình online được phát lại trên kênh Youtube Đông Tây Promotion. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm